Lương 8 triệu/tháng vay 50 triệu đưa vợ đi Maldives là dại dột?

Lương chỉ 8 triệu đồng/tháng song vì thương và muốn bù đắp cho vợ, ông chồng này đã quyết định đi vay ngân hàng 50 triệu đồng để hiện thực hóa ước mơ đi Maldives của người nâng khăn sửa áo cho mình 5 năm qua. Loạt tin nhắn về chủ đề đó khiến dân mạng xôn xao.

Theo Ngôi sao, Maldives là nơi nghỉ dưỡng cao cấp, mang đến cảm giác bình yên đến lạ thường. Đặt chân tới quốc đảo xinh đẹp này, khó ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và sẽ ngỡ mình như đang lạc chân vào một cõi thiên đường thực sự khi được hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, khí hậu ôn hòa, được ở trong những khu resort sang trọng nhất, tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất và khám phá vô vàn trò giải trí thú vị.

Vì vậy được đến Maldives một lần là niềm mơ ước của nhiều người Việt. Thế nhưng, việc chồng vì thương và muốn bù đắp cho vợ mà đi vay ngân hàng 50 triệu để đến Maldives liệu có nên?

Dưới đây là tin nhắn nam nhân viên ngân hàng tâm sự với bạn gái về chuyện người chồng  lương 8 triệu đồng/tháng vay ngân hàng 50 triệu để đưa vợ đi Maldives:


Dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều về chuyện trên. Một số người ngưỡng mộ ông chồng thương vợ, song cũng có ý kiến cho rằng việc làm này là dại dột.

Admin Beat viết: "Soái ca đâu cứ phải là đẹp trai, lắm tiền, hầu vợ hơn cả mẹ. Biết nghĩ và bù đắp những thiệt thòi cho vợ thì ngày nào các anh cũng là Soái ca rồi nhé! Các chị cũng nghĩ cho chồng và người yêu nhiều hơn nhé!".

"Công nhận số 1 luôn. Người ta cưới nhau 5 năm chưa có con thì có thể vấn đề do anh này nên muốn bù đắp cho vợ. Nhưng như vậy cũng là quá tuyệt rồi", bạn Đinh Thu Thảo chia sẻ.

Trong khi bạn Khúc Trung lại đưa ra ý kiến khác: "50 triệu thì ông cũng phải dành dụm mất một năm Tôi là tôi không đồng ý. Lúc ốm đau bệnh tật thì như thế nào".

Đồng quan điểm với Đinh Thu Thảo, bạn Loc Nguyen cho biết: "Cứ yêu vợ như thế này rồi đến lúc cắm nhà đi du lịch cũng vẫn cứ là ok. Vay xong hàng tháng không đủ tiền cơm, tiền điện, tiền chi tiêu trong gia đình rồi các thứ khác. Đến lúc cãi nhau vì tiền, to chuyện thì li thân, thậm chí li dị".

Bạn Mi Thỏ thì viết: "Đọc thấy tiếc tiền. Vay vốn cho vợ kinh doanh còn hơn. Vợ chồng ở với nhau cả đời chứ phải vài ba năm đâu mà tiêu hoang".

"Đảm bảo vợ không cảm kích mà sẽ quay ra đặt câu hỏi tiền ở đâu, quỹ đen bao lâu nay mà nó không biết chả chửi cho hết ngu. Đã nghèo còn liều", bạn Hoàng Bích Diệp khẳng định.

Theo Y Quyên ( MTG )