Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?

Thị trường đồng hồ thông minh ngày càng sôi động khi hãng công nghệ lớn Apple bắt đầu ra nhập thị trường này. Vậy đâu là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất năm 2015? 

Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?

Ảnh minh họa.

1. Pebble Time Steel

Pebble Time Steel là một phiên bản dùng dây thép không gỉ. Có thể gọi Pebble Time Steel là một phiên bản nâng cấp nhỏ của Pebble Time khi nó có một số cải tiến khá đáng giá như: pin lâu hơn, màn hình tốt hơn đôi chút. Đặc biệt hơn, Pebble còn cho biết họ đang làm việc với một dự án tên là smartstraps - dây đeo thông minh bổ sung thêm sức mạnh cho Pebble Time cũng như Pebble Time Steel.

Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?
Pebble Time Steel. 

2. Apple Watch


Chiếc smartwatch đầu tiên của Apple gây ấn tượng bởi kiểu dáng bóng bẩy, giao diện mới lạ, mượt mà, cùng sự thú vị trong việc tương tác với núm xoay Digital Crown. 
Apple Watch Sport có giá rẻ nhất, khởi điểm từ 349 USD cho bản 38 mm, 399 USD cho bản 42 mm. Bản Watch tiêu chuẩn dùng vỏ thép không gỉ có giá 549 USD bản 38 mm và 599 USD bản 42 mm. Trong khi đó, Watch Edition được định hướng là một sản phẩm xa xỉ với vỏ mạ vàng 18K, giá bán từ 10.000 USD.

Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?
 Apple Watch. 

 3.  Pebble Time

Về mặt thiết, Pebble Time mỏng hơn 20% so với những chiếc Pebble Watch trước đây với thiết kế cong nhẹ cả ở mặt trên và mặt dưới. Máy sẽ có 3 màu sắc cơ bản là trắng, xám và đỏ. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cho phát hành khá nhiều loại dây đeo kích cỡ 22 mm với các chất liệu khác nhau tùy theo sở thích và mong muốn của người dùng.

Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?
Pebble Time. 

Chất liệu được sử dụng để tạo nên mặt kính của Pebble Time là kính chống xước Gorilla Glass. Phần khung đồng hồ được phủ một lớp viền benzel và được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ. Pebble Time có khả năng chống nước nhẹ và có thể sử dụng bình thường dưới điều kiện trởi mưa.

4. Withings Activité Pop

Cũng là một thiết bị đeo tay có khả năng theo dõi sức khỏe như bao sản phẩm khác nhưng Activité Pop của Withings khác hoàn toàn, nó giống như một đồng hồ cơ thông thường. Activité Pop là phiên bản giá rẻ hơn của Activité đã ra mắt năm trước với việc loại bỏ dây da cao cấp.

Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?

Withings Activité Pop. 

5. LG Watch Urbane

Về mặt cấu hình, Watch Urbane sử dụng màn hình 1.3” P-OLED 320x320, chip SnapDragon 400, 512MB RAM, 4GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 410. 
Watch Urbane hỗ trợ Android 5.1.1 mới nhất, mới hơn G Watch R, chính vì vậy mà nó có thêm chức năng kết nối WiFi, không cần đồng bộ trực tiếp với điện thoại thông qua Cloud Sync. 

Mẫu đồng hồ thông minh nào tốt nhất năm 2015?
LG Watch Urbane. 

Theo Minh Trang (bizlive)