Mẹo phối đồ với quần jean trong những ngày mát mẻ

Tranh thủ những ngày mát trời, bạn hãy thay đổi phong cách ăn mặc với chiếc quần jean tiện dụng, khỏe khoắn, với các mẹo phối đồ với quần jean dưới đây.

Quần jean kết hợp với áo len kiểu cách điệu đà là cách phối đồ với quần jean cực hợp cho những ngày mát mẻ mùa thu: Mặc quần jean kết hợp với áo len kiểu cách điệu đà sẽ đem đến cảm giác trẻ trung, năng động.

Mùa thu thường mát mẻ nhưng đôi lúc hơi ảm đạm, vì vậy bạn có thể chọn những chiếc áo len có màu sắc tươi sáng để tăng thêm sức sống.

Quần jean và len dáng dài: Style này rất phù hợp với những cô nàng có thân hình hơi mập, vì áo len dài sẽ giúp che khuyết điểm về phần đùi hơi to của bạn.


Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len không cổ hoặc cổ chữ V hơi bó sát để tạo điểm nhấn phần eo vừa vặn.

Quần jean cùng áo thun dài tay: Đây là sự lựa chọn cho những bạn gái ưa sự trẻ trung và năng động trong cuộc sống.

Với cách mix đồ này, bạn có thể tự tin sải bước khoe những đường cong mềm mại với áo thun bó sát.

Quần jean skiny cùng áo phông rộng cho những cô nàng hơi mập. Cách kết hợp này sẽ giúp cho các bạn nữ che đi phần bụng hơi ngấn mỡ của mình. Để tránh cái lạnh của mùa thu, bạn hãy mặc thêm chiếc blazer hoặc áo khoác nhẹ bằng len.

Quần jean kết hợp với sơ mi cho cô nàng công sở thêm phần lịch sự nhưng vẫn giữ được vẻ tươi trẻ.

Jean họa tiết tăng thêm sức sống cho mùa thu sắp tới. Bạn nên chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, có một màu sắc để tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục của mình.

Một cô nàng với tính cách mạnh mẽ có thể kết hợp quần jean rách cùng một chiếc áo ba lỗ bó sát khoe những đường cong mượt mà.

Lưu ý style máy chỉ phù hợp với những bạn gái có thân hình khá chuẩn. Và nhớ mặc áo khoác để tránh bị lạnh.

Hãy chiêm ngưỡng một số cách mix đồ cực hợp mùa thu. Mix giữa quần jean với áo phông và cadigan.

Mix quần skiny jean với áo phông và khoác len.

Theo Nga Quỳnh (KT)