Nam thanh niên ở Kiên Giang đâm người vì lý do... lãng xẹt

Bị đâm đến 3 nhát dao nhưng nhờ được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên người đàn ông ở tỉnh Kiên Giang đã thoát chết.

Ngày 7-9, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Võ Minh Hiếu (SN 1999; ngụ TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) 8 năm tù về tội giết người. Nạn nhân là ông Võ Văn T. (SN 1982), là anh bà con bạn dì ruột với bị cáo.

nam-thanh-nien-o-kien-giang-dam-nguoi-vi-ly-do-lang-xet

Bị cáo Võ Minh Hiếu tạo phiên tòa.

Theo cáo trạng, vào chiều 30-4-2022, do nghi ngờ ông T. (ở cạnh nhà Hiếu) lấy trộm điện thoại di động của Võ Văn K. (em ruột Hiếu) nên Hiếu sang nhà tìm ông T. để đòi lại.

Khi ông T. đi công việc về đến nhà thì Hiếu liền cự cãi. Trong lúc ông T. còn đang ngồi trên xe máy thì Hiếu bất ngờ một tay câu cổ, một tay cầm dao đâm liên tiếp 2 nhát vào người ông T. gây thương tích.

Do ông T. chống trả nên cả 2 té xuống sân. Hiếu tiếp tục dùng dao đâm một nhát vào tay ông T. thì dao bị gãy nên Hiếu tiếp tục đánh nhau với ông T.

Nhận được tin báo, công an xã đến hiện trường. Sau đó, ông T. được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết, nhưng tỉ lệ thương tật là 34%.


 

Theo NLD