Nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức concert riêng hơn 8.000 khán giả tại Hàn Quốc

Không ai khác ngoài Mỹ Tâm với concert mang tên "Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st" tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc) nơi từng diễn ra concert của hàng loạt các tên tuổi lớn như Seungri (Bigbang), Yoonmirae, A Pink...

Live concert của Mỹ Tâm tại Seoul do ekip Hàn Quốc đảm nhiệm, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng Mỹ Tâm nhằm mang đến những tiết mục thăng hoa, cảm xúc nhất. 

Nhắc đến Mỹ Tâm, một trong những nghệ sĩ đi "tiên phong" của làng giải trí Việt. Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, "họa mi tóc nâu" không chỉ sở hữu lượng đĩa bán chạy nhất, những liveshow đẳng cấp cùng hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín...cô còn là nghệ sĩ đầu tiên có kênh riêng trên YouTube. Năm 2017, chỉ một album Tâm 9 thôi đã giúp Mỹ Tâm lọt vào top 10 World Albums cùng chuỗi quảng bá album hoành tránh nhất tại nhiều địa điểm trong và ngoài nước.

Sắp tới đây, cô tiếp tục trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng mang tên Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc) với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả. Nơi đây từng diễn ra concert của hàng loạt các tên tuổi lớn như Seungri của nhóm Bigbang, Yoonmirae, A Pink, Kim Jung Soo,... và cũng là trường quay cho các sự kiện âm nhạc lớn của các đài truyền hình hàng đầu xứ kim chi như KBS, MBC, SBS.

Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày thứ 7 (15/9) tại Nhà thi đấu Jangchung, Hàn Quốc với sức chứa hàng ngàn khán giả. 


Theo tiết lộ từ phía Mỹ Tâm, để tổ chức live concert tại nhà thi đấu Jangchung, ca sĩ phải đáp ứng các điều kiện quy định khắt khe về mức độ phủ sóng trong khu vực cũng như nguồn lực về tài chính. Ngoài chi phí thuê địa điểm, đơn vị tổ chức concert phải chi trả 6% tổng thu nhập từ số lượng vé bán ra.

Do đó, nếu không phải là những nghệ sĩ có tên tuổi thuộc hàng top đầu, đủ khả năng để bán "cháy" hàng ngàn vé với mức giá đắt nhất thì khó có thể tổ chức concert tại đây. Đặc biệt, live concert Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st diễn ra vào dịp cuối tuần và gần thời điểm dịp nghỉ lễ Trung thu ở Hàn Quốc. Chương trình như một món quà mà "nữ ca sĩ quốc dân" đã dồn tâm huyết trong nhiều tháng qua để gửi tặng cho cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập ở xứ sở này. 

Trước đó, vào ngày 2/9 Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam tại quảng trường Gwanghwamun và tham gia biểu diễn trong sự kiện World Bellydance ngày 14/9 tại Art Center (Yongsangu Cheong). 

Cô còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia DMC Festival diễn ra tại quảng trưởng trụ sở chính nhà đài SangAm MBC vào ngày 9/9. Đây là lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi đài MBC và sự quy tụ rất nhiều ngôi sao lớn trong nền âm nhạc Hàn Quốc.  

H.T

Theo PhuNuNews