Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt

Trước nghi án tình cảm khi thường xuất hiện cùng nhau, nhiều cặp hot teen dính cho biết, họ chỉ là bạn thân, luôn muốn quan tâm, chăm sóc người còn lại.

Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt
BB Trần - Kim Nhã là thành viên chủ chốt của nhóm hài đình đám BB&BG. Không chỉ hợp nhau về tính cách, gu thời trang, cả hai còn trở thành "cặp bài trùng" trong diễn xuất. Vừa qua, Kim Nhã lên xe hoa, nhưng không vì vậy mà họ kém thân thiết. Trong MV Giữ em đi (Thùy Chi), đôi bạn vào vai người yêu của nhau, thể hiện những phân cảnh khá thân mật. Ảnh: FBNV.

Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt
Phở Đặc Biệt - Ngọc Thảo là hai hot teen nổi tiếng của nhóm hài Thích ăn phở. Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, cùng khiếu hài hước, họ là một trong những cặp đôi được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Việc thường xuyên sánh đôi trong các sản phẩm hài, sự kiện khiến cả hai vướng phải nghi vấn tình cảm. Trước tin đồn, Thảo và Phở đều khẳng định, họ chỉ là bạn bè thân thiết. Ảnh: Thành Luân.

Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt

Sam - Kelly quen biết nhau từ thời còn là người mẫu tuổi teen. Năm 2008, cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm, nhưng cả hai đều lên tiếng bảo vệ lẫn nhau. Trải qua 9 năm, tình bạn của họ vẫn bền vững, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hiện tại, Sam - Kelly luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống, công việc. Ảnh: FBNV.

Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt
Chênh lệch nhau đến 7 tuổi nhưng Phương Ly - Khả Ngân vẫn trở thành bạn bè thân thiết. Không chỉ hợp nhau về tính cách, hai cô gái còn rất cá tính trong những bộ ảnh thời trang ton sur ton. Cặp đôi gặp nhau tại một sự kiện đầu năm 2015. Phương Ly cho biết: "Bé Ngân rất chín chắn, biết suy nghĩ, lo lắng cho mọi người. Khi gặp chuyện buồn, bé Ngân không phải người cho Ly lời khuyên hợp lý, nhưng chắc chắn sẽ ở bên cạnh ủng hộ, động viên hay hay ráng chọc cho Ly cười". Ảnh: Rin Trần.

qqqqqqqqq
Quen nhau từ năm 2013 khi cùng tham gia đóng quảng cáo, Chi Pu - Gil Lê nhanh chóng trở nên thân thiết vì tính cách khá hợp. Hiện tại, họ là cặp đôi được đông đảo dân mạng ủng hộ, yêu mến. Vướng phải nghi án tình cảm nhưng Chi Pu - Gil Lê đều tỏ ra không quan tâm. Ngược lại, họ luôn "dính như sam" trong các sự kiện lớn nhỏ. Ảnh: Tùy Phong.


Những cặp bạn thân trong giới hot teen Việt
Phương Tâm - Thịnh Nguyễn là thành viên trẻ tuổi của nhóm hài Sài thành BB&BG. Vì cùng tuổi, chơi với nhau khá thân nên cả hai thường diện đồ đôi khi tham gia sự kiện và đóng cặp trong nhiều clip của nhóm. Trước tin đồn tình cảm với Thịnh Nguyễn, Phương Tâm khẳng định: "Chúng mình chỉ là bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có chuyện yêu đương". Ảnh: FBNV.

Theo An Viên (Zing)