Những chi tiết đáng chú ý trên Honda SH 2016

Honda SH 2016 giá có sự chênh lệch giữa mức giá niêm yết và mức giá thực tế tại các đại lý. Cùng tìm hiểu giá Honda SH 2016 và đánh giá chi tiết Honda SH 2016 tháng 9/2016.

Honda SH 2016 được bán ra tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ cùng mức giá như sau:

SH 150cc: 80.990.000

SH 125cc: 66.990.000

Tuy nhiên đây chỉ là mức giá niêm yết của hãng, trên thực tế, khi về từng đại lý, mức giá Honda SH sẽ có sự chênh lệch từ vài triệu đồng cho tới hàng chục triệu đồng. Giá xe cũng có mức chênh lệch khác nhau tại các tỉnh và thành phố trên cả nước. Đặc biệt, Honda SH màu mới xanh lục-đen và xanh lam-đen đặc biệt được ưa chuộng thậm chí có thể chênh tới hàng chục triệu so với giá đề xuất của Honda Việt.

Những chi tiết đáng chú ý trên Honda SH 2016

Honda SH 2016 được bán ra tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản động cơ cùng mức giá từ 80 triệu đồng.


Ở thế hệ mới nhất, Honda SH 2016 nhắm tới đối tượng là khách hàng nam được cải tiến về công nghệ cũng như những tính năng tiện ích cho người dùng.

Honda SH150/125 vốn nổi bật với ngoại hình sang trọng, vóc dáng cao dáo, phù hợp với dân văn phòng, những người yêu thích phong cách thanh lịch và cao cấp. Honda SH mang phong cách thiết kế lịch lãm theo xu hướng châu Âu và công nghệ tiên tiến Nhật Bản, thể hiện đẳng cấp của người cầm lái.

Những chi tiết đáng chú ý trên Honda SH 2016

Đặc biệt, Honda SH màu mới xanh lục-đen và xanh lam-đen đặc biệt được ưa chuộng thậm chí có thể chênh tới hàng chục triệu so với giá đề xuất của Honda Việt.

Honda SH  được trang bị động cơ eSP (enhanced Smart Power) thế hệ mới 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 125/150 phân khối, làm mát bằng dung dịch.

Theo thông báo của hãng sản xuất công bố, mức tiêu hao nhiên liệu 2.1lit/100km.

Honda SH 150i được trang bị một số tính năng nổi bật như Smart Key và chức năng Lock/ Active từ xa.  Bên cạnh đó, một số hệ thống thông minh nổi bật trên xe như ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), công nghệ tích hợp bộ đề và ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát tối đa và khả năng đốt cháy hoàn toàn.

Những chi tiết đáng chú ý trên Honda SH 2016

 Dân văn phòng nam giới thường ưa chuộng Honda SH.

Kết luận: Với số tiền bỏ ra lên tới hơn 80 triệu đồng, Honda SH phù hợp với những người tiêu dùng yêu cầu một phương tiện đi lại sang trọng, đẳng cấp hơn so với các mẫu xe phổ thông. Xe đặc biệt phù hợp với nam giới có chiều cao trên 1m7. Vì vậy, dân văn phòng nam giới thường ưa chuộng Honda SH.

Theo Tường Vy (GDVN)