Ông Cao Thắng - Đông Nhi 'góp gạo thổi cơm chung'

Hơn 6 năm yêu nhau, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tính tới chuyện hôn nhân trong thời gian sớm nhất. 

Bắt đầu công khai chuyện tình cảm từ năm 2011 (dù đã chính thức yêu nhau được 2 năm trước đó), Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã nhận được sự ủng hộ không chỉ từ phía gia đình 2 bên mà còn đẩy mạnh lượng fan chung hùng hậu đông đảo hơn. 

Nhưng khác với những cặp đôi showbiz, Ông Cao Thắng lại rút khỏi niềm đam mê âm nhạc để hỗ trợ sự nghiệp cho bạn gái. Với sự hiểu biết về thị trường giải trí và thừa hưởng nền tảng kinh doanh từ gia đình, Ông Cao Thắng cho ra đời công ty giải trí 6SE (2012). Ít ai biết, đây cũng là công ty chủ quản chính của Đông Nhi. Ngoài ra, công ty của Ông Cao Thắng đang sở hữu bản hợp đồng với nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn trẻ tài năng Phan Lên,... 

Cạnh việc thực hiện các MV ca nhạc, ra mắt album, Ông Cao Thắng và Đông Nhi còn "góp gạo thổi cơm chung" khi cùng nhau đẩy mạnh hoạt động bằng cách tuyển chọn và đào tạo các nhân tố mới có độ tuổi từ 14 tới 23 cho thị trường âm nhạc Việt. 

Chính vì những điều này mà ở mỗi thành công từ các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ trong nước, cho tới các chương trình truyền hình thực tế Đông Nhi tham gia, cô luôn dành cho bạn trai lời cảm ơn chân thành nhất. 


Tuy nhiên, cả hai gần như hiếm khi bộc lộ chuyện bí mật riêng tư ra ngoài với truyền thông trừ khi xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình hoặc trả lời thắc mắc của fan qua kênh giao lưu trực tuyến. Với sự gìn giữ khoảng không riêng tư và đồng hành cùng nhau hơn 6 năm qua, đám cưới là cái kết đẹp cho mối tình của cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong thời điểm hiện tại. 

Ông Cao Thắng là cậu ấm của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn, một trong những tập đoàn rất lớn tại Việt Nam. Được gia đình hậu thuẫn về vốn, cộng với máu kinh doanh và kiến thức từ trường ĐH Kinh Tế TP.HCM, Ông Cao Thắng tự lập công ty giải trí riêng cho mình và mở thêm một khu vui chơi giải trí lớn khác tại trung tâm Sài thành.

Nam ca sĩ còn đang là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá TP.HCM cũng như làm Chủ tịch một đội bóng. So với thời gian đầu mới vào nghề, nay anh chàng đã tỏ ra bản lĩnh hơn từ cách chọn bài đến xử lí bài hát. Giọng hát của anh bắt đầu tạo được dấu ấn riêng trong “rừng” ca sĩ mênh mông hiện tại.

Theo Diệu Linh (MTG)