Super Dream - huyền thoại trở lại với mức giá dưới 20 triệu đồng

Sự quay trở lại của Honda Super Dream nhận được nhiều ý kiến phản hồi khác nhau. Chính vì thế, nhiều người băn khoăn có nên mua Super Dream 2016 hay không?

Dream – mẫu xe huyền thoại vẫn còn được ưa chuộng tới tận ngày nay sau hơn 20 năm xuất hiện. Sự quay trở lại của Super Dream vào với phiên bản Super Dream 2014 được Honda làm mới hoàn toàn cả ở thiết kế cũng như khả năng vận hành nhận được nhiều ý kiến khác nhau từ phía người dùng Việt.

Super Dream - huyền thoại trở lại với mức giá dưới 20 triệu đồng

Super Dream mới với vóc dáng trung tính, nhỏ nhắn, nhiều màu sắc lựa chọn

Nhiều khách hàng cho rằng việc thay đổi đường nét từ vuông vức sang bo tròn làm mất đi vẻ khỏe khắn, hiện đại vốn có của mẫu xe huyền thoại này. Ngược lại, một số khách hàng trung niên lại ưa thích vì thiết kế vừa phải, trung tính.

Mẫu xe được phân phối hiện tại với 4 phiên bản

Super Dream 110cc - Nâu huyền thoại: 18.700.000


Super Dream 110cc - Đen lịch lãm: 18.990.000

Super Dream 110cc - Vàng thanh lịch: 18.990.000

Super Dream bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập hãng: giá 18.990.000

Super Dream - huyền thoại trở lại với mức giá dưới 20 triệu đồng

Honda Super Dream mới có giá vừa túi tiền người Việt.

Super Dream - huyền thoại trở lại với mức giá dưới 20 triệu đồng

Super Dream 

Những thay đổi trong thiết kế của Dream 2014 nằm ở những chi tiết nhỏ như đèn pha, đèn hậu, ống xả, mặt đồng hồ... với sự xuất hiện của những đường nét bo tròn trông khá mềm mại.

Honda Super Dream đời mới nhất được trang bị cụm đèn trước ưu việt, đầy ấn tượng với đèn pha sử dụng thấu kính phản xả đa diện cho khả năng chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng ở 2 bên.

Xe được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường.

Theo công bố của Honda, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe trước.

Với mức giá tương đối phù hợp với túi tiền người Việt, Super Dream vẫn nhận được sự ưu ái của người dùng. Mẫu xe phù hợp với khách hàng là sinh viên, người có thu nhập trung bình. Vóc dáng xe cũng tương đối nhỏ gọn, trong lượng nhẹ, thiết kế trung tính phù hợp với cả nam và nữ.

Theo Giadinhvietnam