Suzuki mang "siêu phẩm đường đua" GSX-RR về Việt Nam

Suzuki sẽ trình làng tại Việt Nam mẫu siêu mô tô GSX-RR mẫu xe từng xuất hiện trong giải MotoGP vào tháng 4 tới đây.

Được biết, mẫu siêu mô tô này sẽ được trình làng trong sự kiện Triển lãm xe máy Việt Nam 2016 tại Sài Gòn vào tháng 4 tới đây. Sự kiện này đáng chú ý bởi đây là lần đầu tiên có sự xuất hiện của chiếc xe đua trong giải MotoGP là GSX-RR.

Suzuki mang

Mẫu xe hàng nghìn phân khối này sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam

Đây là cơ hội hiếm hoi để người dùng Việt Nam đặc biệt là người trẻ có cơ hội chiêm ngưỡng siêu phẩm đường đua MotoGP danh tiếng của Suzuki ngay tại Việt Nam.

Được biết, mẫu siêu mô tô động cơ 1000 phân khối này từng xuất hiện trong giải đua Moto GP danh tiếng. Xe được trang bị động cơ 1000cc, DOHC, 4 van, sản sinh công suất tối đa 227 mã lực, vận tốc cực đại 330 km/h. GSX-RR được trang bị giảm xóc trước và sau của Ohlins, đĩa phanh Brembo.

  Suzuki mang


Suzuki GSX-RR

Kích thước của mẫu xe này bao gồm DxRxC lần lượt là 2.096 mmx720 mmx1.140 mm. Chiều dài cơ sở 1.457 mm, trọng lượng khoảng 160 kg.

Được biết, người dùng Việt có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này kể từ ngày 7/4 đến ngày 10/4 tại Triển lãm xe máy Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) với nhiều đại diện của các hãng xe máy cũng như mô tô tham dự.

Theo Giadinhvietnam