SYM ra mắt xe số mới, không cần bằng lái xe

Hãng xe SYM vừa ra mắt dòng xe số Amigo mới tại thị trường Việt. Dòng xe Cub có động cơ kích thước 50 phân khối nhỏ gọn và không cần có bằng lái khi lưu thông trên đường.

SYM ra mắt xe số mới, không cần bằng lái xe

Xe số Amigo sử dụng động cơ 50 phân khối và không cần bằng lái khi lưu thông trên đường. Ảnh: SYM

SYM đã bổ sung thêm vào dòng xe 50 phân khối trên thị trường dòng xe Amigo mới bên cạnh các sản phẩm Elegant, Angela,…Chiếc xe được định vị dành hợp với giới học sinh, sinh viên và những người chưa có bằng lái.

Xe được thiết kế gọn nhẹ với kích thước 1.935 x 660 x 1070mm và trọng lượng 97kg. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho di chuyển trong thành phố nhưng vẫn có cốp chứa đồ lớn với sức chứa một mũ bảo hiểm nửa đầu.

Dòng xe Cub Amigo sử dụng động cơ dung tích 50 phân khối, 4 thì  S.O.H.C cho công suất tối đa 2,31 PS/7.500 r.p.m, mô-men cực đại 2,65 Nm/4.000 r.p.m. Theo công bố, Amigo có thể chạy hơn 100km với mức tiêu hao xăng là 1,55 lít.

Amigo hiết kế trẻ trung theo phong cách street bike cá tính, mạnh mẽ. Cụm đèn pha, đèn xi nhan và logo trước mặt nạ xe được bố trí hài hòa cùng với hai miếng ốp màu bạc vuốt cao. Đuôi xe cũng được vuốt góc cho cảm giác mạnh mẽ, cụm đèn hậu và đèn xi nhan một khối liền với thân xe.


Amigo ra thị trường với 2 phiên bản với giá bán 16.49 triệu đồng và 16.79 triệu đồng.

Theo Phúc Vinh (ITC)