Tặng hoa ngày 8/3: Nên tặng vào ngày 7/3 hay 8/3?

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên tặng hoa ngày 7/3 hay 8/3? Tư vấn tặng hoa ngày 8/3 cho đấng mày râu.

Nên tặng hoa vào ngày 7/3 hay 8/3?

Hoa là món quà tinh thần phổ biến cũng như dễ lựa chọn, nhất trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Và bạn nên tặng hoa vào ngày 7/3 hay 8/3 để món quà ấy thể hiện được tấm lòng chân thành của bạn?

Tặng hoa ngày 8/3: Nên tặng vào ngày 7/3 hay 8/3?

Việc tặng hoa vào ngày 7/3 hay 8/3 đều mang ý nghĩa như nhau. Quan trọng vẫn là tình cảm người tặng

Bạn có thể tặng hoa cho các bạn gái từ ngày 7/3 nếu thuận tiện gặp gỡ. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn cùng lớp, cô giáo... Còn vào ngày 8/3, bạn nên dành tặng bó hoa ý nghĩa cho người phụ nữ đặc biệt, quan trọng với bạn như mẹ, vợ, người yêu, chị em gái…

Việc lựa chọn tặng hoa vào ngày 7/3 hay 8/3 đều mang ý nghĩa như nhau bởi quan trọng nhất vẫn là tấm lòng và thành ý của người tặng.


Vào ngày 8/3 nên tặng hoa gì?

Tùy từng mối quan hệ của bạn và người ấy mà bạn có những lựa chọn sao cho phù hợp.

Hoa hồng: Hoa hồng là món quà cực kỳ tinh tế không gì thay thế được, hoa hồng là loài hoa của tình yêu và là hoa được nhiều người biết nhất thế giới, bởi vậy hoa hồng rất hợp để dành tặng, người yêu và vợ.

Hoa hướng dương: Hướng dương mang ý nghĩa luôn lạc quan, tin vào những điều tươi sáng phù hợp dành tặng bạn gái, đồng nghiệp.

Hoa cúc: Cúc biểu tượng cho sức sống dồi dào và gắn liền với lòng hiếu thảo của con cái với cha mẹ. Bởi vậy hoa cúc rất ý nghĩa khi dành tặng mẹ.

Hoa lan: Loài hoa này biểu trưng cho cái đẹp cao quý, sự quyến rũ sang trọng thích hợp để dành tặng phụ nữ trung niên trở lên.

Hoa ly: Hoa ly mang ý nghĩa của sự trong trắng, tinh khiết phù hợp mang tặng em gái hoặc bạn gái trong dịp 8/3.

Theo vietq