Thảm sát ở Yên Bái: 4 người trong gia đình bị giết chết trong đêm

Hiện cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường, truy tìm nghi phạm gây vụ thảm sát ở Yên Bái.

Vào khoảng 21h ngày 12/8, tại xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái, người dân phát hiện có 4 người trong một gia đình bị giết chết trên nương cách nhà chừng 6 km.


Vị trí xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Nạn nhân là anh Trần Văn Long và vợ là Phàm Thị Hoa, 1 đứa con 3 tuổi và 1 người em gái của Phàm Thị Hoa 15 tuổi đều có hộ khẩu thường trú tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Công an huyện Văn Yên và các lực lượng chức năng xuống ngay địa bàn để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra xác minh đối tượng gây án.

Nghi phạm được xác định là Đặng Văn Hùng (27 tuổi). Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Giám đốc công an tỉnh Yên Bái cho biết, hiện trường vụ án xảy ra ở trên nương, hiện trường vụ án ở xa nên khó khăn cho việc khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy bắt nghi phạm. 

Theo Công an nhân dân, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tranh chấp mảnh nương giữa 2 gia đình. Sau khi gây án bằng dao, nghi phạm đã cùng người yêu bỏ trốn lên rừng.


Tờ Tuổi trẻ thông tin, thời điểm xảy ra vụ án mạng, một nạn nhân đã điện thoại được về cho gia đình nên cơ quan công an đã cơ bản xác định được nghi phạm để tiến hành truy bắt.

Baoventd.com tổng hợp

Xem thêm về vụ án Yên Bái:

Thảm sát 4 người ở Yên Bái: Giết người do tranh chấp nương rẫy?

Thảm sát ở Yên Bái: 4 người trong gia đình bị giết chết trong đêm