Thanh Bình tung status ngàn chữ khẳng định Ngọc Lan sắp “chết đói”

“Hai ngày nay tôi thấy Lan không ăn gì, ép kiểu gì cũng không ăn tôi mới biết rõ Lan không nói chơi”, diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên Facebook của mình vào 2h chiều nay 15/6.

Bức xúc trước dư luận, vào lúc 9h sáng 14/6, diễn viên Ngọc Lan đã công bố trên Facebook cá nhân rằng sẽ… tuyệt thực để chờ lời xin lỗi từ 2 trang báo mạng.

 

 

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên Facebook của mình vào 2h chiều nay 15/6

Diễn viên Thanh Bình đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình vào 2h chiều nay 15/6: “Tôi định sẽ không viết gì về những rắc rối trên Facebook của bạn gái tôi mấy hôm nay, nhưng có lẽ tôi sẽ nói ngắn gọn thế này:


Thứ 1, Lan nóng tính nhưng thẳng thắn. Nhưng không có nghĩa là chuyện gì cũng cho qua được, khi có một ai đó thiếu tôn trọng, việc đó sẽ chẳng là gì nếu như nó không cô ấy suy sụp tinh thần rất nhiều. Cụ thể hơn, chính là những nhà báo đã viết bài một cách đơm đặt và gán ghép từ những status trên Facebook của Lan thành những bài báo đầy hiềm khích. Mà cơ bản là không hề hỏi ý kiến của Lan cũng như tính xác thực của bài báo đó.

Thứ 2, tôi sẽ không đào sâu về sự việc này, vì cơ bản tôi thấy cả hai đều không phải là nguyên nhân, ai cũng có thể đúng, và cũng có thể sai, chỉ có những thiệt hại về tinh thần cũng như sức khoẻ của người trong cuộc mà thôi. Còn vẫn có người hả hê vì đã dấy lên được sự việc này, càng trầm trọng họ càng hả hê. 

Hai ngày nay, tôi thấy Lan không ăn gì, ép kiểu gì cũng không ăn, tôi mới biết rõ là Lan không nói chơi. Và đây cũng là nguyên nhân tôi viết ra những điều này, vì nó đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến người tôi yêu thương. 

Như tôi vẫn hay nói với Lan, "Ngoài kia ồn ào và phức tạp lắm, buông bỏ bớt để về nhà bình yên hơn". Những có lẽ do tính Lan quá bộc trực, dễ nỗi nóng, cô ấy cảm xúc mạnh hơn người bình thường, nhưng chung quy lại thì Lan chưa bao giờ hại ai, hay gây ảnh hưởng gì đến ai. Vì vậy tôi vẫn nhắc Lan bớt trả lời những comment "bẩn" gây hấn lại. Vì mình là người được nhiều dòm ngó hơn bình thường, nên dù trả lời thế nào cũng ko thể làm hài lòng được tất cả. 

Tôi nhận thấy Facebook nó làm cho con người ta dễ dàng bày tỏ mọi thứ, dễ dàng bình phẩm đánh giá, dễ dàng bộc lộ bản chất xấu của con người, dễ dàng mọi thứ... Nhưng ẩn đằng sau cái màn hình đó, có khi lại là một kẻ bất tài, một kẻ hèn nhát, một kẻ muôn đời sợ đám đông, hoặc tệ hơn là một kẻ bệnh hoạn hoang tưởng. 

Dù chuyện có trầm trọng đến thế nào thì cũng chỉ là những lời chửi bới, bươi móc... Trên mạng mà thôi, còn hằng ngày mình vẫn phải đi làm, vẫn phải kiếm tiền để lo cho cuộc sống của mình thôi. Cái mình cần bây giờ là cứ sống tốt, sống vui, sống thoải mái mà chẳng làm hại ai thôi. Ai yêu mến mình thì họ hiểu tích cực, còn không yêu thì để họ qua một bên thôi, đường mình, mình cứ bước thôi. 

Mong em bình tĩnh và quý trọng sức khoẻ của mình! Anh sẽ luôn bên cạnh em. Vì sau tất cả những gì em đã trải qua, em xứng đáng được sống hạnh phúc. 

Tôi mong muốn chuyện này sẽ kết thúc bình yên! Nếu quan tâm hãy quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hơn là quan tâm đến chuyện riêng tư! Xin cảm ơn”.

Với status chia sẻ của Thanh Bình, người hâm mộ có thể hiểu là Ngọc Lan đang tuyệt thực thật sự như những gì cô tuyên bố. Nếu tình trạng này kéo dài, Ngọc Lan có thể “chết vì đói” và vì vậy khiến nam diễn viên cũng căng thẳng, lo lắng nên có bài bày tỏ tâm sự “ngắn gọn” trên.

Nhiều độc giả tham gia bình luận đang rất lo lắng không biết tình trạng thật sự của Ngọc Lan như thế nào.

Xuân Anh Lê (BVPL)