Tiết lộ sốc về nhân tình của người chồng lái xe Mercedes đâm vợ

Nói về người tình mới của chồng, chị T. cho biết đã quen cô này từ nhiều năm trước. Có thời điểm, hai người còn chung một nhóm bạn.

Nhân tình của chồng từng là bạn

Tin tức trên báo Trí Thức Trẻ, sau những ngày tháng nằm trên giường bệnh vì bị chồng lái xe ô tô gây tai nạn, chị D.N.T. (SN 1974, ngụ huyện Hóc Môn, TP. HCM) đã có những trải lòng về cuộc sống cũng như hoàn cảnh của mình.

Cách đây 13 năm, chị cùng anh Huỳnh Thanh M. nên duyên vợ chồng sau thời gian dài tìm hiểu. Trong khoảng 10 năm chung sống, anh M. thể hiện là một người chồng, người cha tốt khi quan tâm đến vợ con. Nhiều người trong gia đình chị T. cũng nhận xét anh là một người tốt vì không chỉ chăm lo chogia đình mà còn rất quan tâm đến họ hàng bên vợ.

Chị T. không kìm nén được cảm xúc khi kể lại câu chuyện vợ chồng. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

“Anh ta còn đi làm thêm buổi tối khi có ai nhờ sửa chữa về điện đóm. Gần như làm được bao nhiêu tiền, anh đều đưa hết cho vợ. Hai vợ chồng ít mâu thuẫn, anh M. không bao giờ bạo lực với tôi”, chị T. kể lại.


Chính vì có một người chồng gần như chỉ chuyên tâm vào công việc, xây đắp tổ ấm, thương vợ thương con lại không nhậu nhẹt cờ bạc nên đã có lúc chị M. tự hào với bạn bè chị có người chồng tốt, thậm chí là hoàn hảo. "Tôi thấy hạnh phúc vì cuộc sống gia đình viên mãn”, chị đúc kết.

Thời điểm chị T. phát hiện chồng có nhân tình là khoảng cách đây 5 năm. Lúc đó, chị biết anh có qua lại với cô L. Vốn tính hiền lành, ít nói nên chị không dẫn đến chuyện ghen tuông. Sau một hồi nói chuyện thẳng thắn, anh M. thừa nhận và hứa sẽ không như vậy nữa.

Những tưởng chồng sẽ sửa đổi hẳn nào ngờ cách đây 2 năm, chị lại lần nữa chết lặng khi phát hiện 2 người vẫn qua lại với nhau. Nói về người tình mới của chồng, chị T. cho biết đã quen cô này từ nhiều năm trước. Có thời điểm, hai người còn chung một nhóm bạn. “Cô ta cũng đã có chồng. Chính vì là bạn bè nên hay qua lại với chồng tôi nhiều lần. Tôi cũng không nghi ngờ. Mãi sau mới biết, họ đã "léng phéng" với nhau từ khi nào”, chị bộc bạch.

Lần thứ 2 bị phát hiện ngoại tình, anh M. công khai tình cảm mới chứ không còn giấu giếm như trước nữa. Biết tính cam chịu của vợ, anh M. càng làm tới. Anh nói dối đi làm, thờ ơ với con cái thậm chí còn đánh chị T. Hơn 1 năm trở lại đây thì anh M. dọn hẳn lên nhà bố mẹ ruột ở. Bốn mẹ con chị T. đành ở căn nhà lụp xụp như cái chòi cạnh nhà cha mẹ anh M.

Công an dựng lại hiện trường vụ tai nạn hôm 23/10. (Ảnh: VnE)

Sau khi viết đơn ly dị, hai người chính thức ly thân hơn 1 năm nay. “Tôi biết anh ta sẽ tệ nhưng tệ đến mức bỏ rơi con cái thì không thể ngờ nổi. Suốt thời gian dài không hỏi thăm các con. Nếu chúng xin gì thì lại nói ba không có tiền. Đến bạn bè của M. cũng nói thẳng với tôi rằng không xem M. là bạn nữa".

Đuổi theo chồng không phải vì ghen tuông

Nói về chuyện đuổi theo ô tô chồng hôm 6/10, chị cho biết hôm đó là ngày sinh nhật con gái lớn. Thấy anh chở người tình trên ô tô, chị thương con nên mới đuổi theo hỏi chồng tại sao ngày sinh nhật con không ở với con lại đi với nhân tình. Còn về phần chị, chị không thấy ghen tuông gì cả, bởi trước đó nhiều lần chị cũng đã bắt gặp chồng chở nhân tình trên phố.

Chị T. lau nước mắt: “Từ hôm bị tai nạn đến giờ, tôi không khóc vì con người ấy có gì đáng để nghĩ về nữa. Nhưng nghĩ đến cảnh người từng là chồng, thấy vợ tai nạn nằm ở đường mà nhẫn tâm bỏ đi khiến tôi xót xa lắm”.

Các con của chị T. rất muốn qua ở với mẹ nhưng chưa thể vì sức khỏe chị còn rất yếu. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Giờ đây, đã cắt hết tóc với tâm nguyện xuống tóc để tạ ơn trời phật vì đã cho chị còn sống trên cõi đời. Chị cũng mong sớm đòi lại công bằng cho bản thân mình và các con. Chị cũng chỉ mong mình có sức khỏe để chăm lo cho từng đứa con khôn lớn.

“Thời gian nằm trong bệnh viện, lắm lúc muốn buông xuôi. Nhưng vẳng nghe tiếng con gọi mẹ bên tai lại tự nhủ phải cố gắng sống để còn nuôi con. Giờ tôi mong sức khỏe hồi phục từng ngày, có sức mà đi làm nuôi mấy đứa nhỏ”, chị ngậm ngùi.

Từ ngày bị nạn đến giờ, người chồng chưa một lần hỏi thăm vợ con. Chị cũng không bận tâm vì: "Có còn gì với nhau nữa đâu nên tôi cũng không buồn oán hận".

Theo T. Ngân (PNN)