Top smartphone Android trong tầm giá 3 triệu bền, đẹp

Dưới đây là top những smartphone Android trong tầm giá 3 triệu với nhiều tính năng dùng tốt, cấu hình ổn và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Asus ZenFone Go

Asus vốn là hãng nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn những chiếc smartphone trong phân khúc tầm trung.

Top smartphone Android trong tầm giá 3 triệu bền, đẹp

Asus ZenFone Go - smartphone Android trong tầm giá 3 triệu nên mua

Asus ZenFone Go là một trong những smartphone dưới 3 triệu đồng được trang bị công nghệ màn hình IPS kết hợp độ phân giải HD chống lóa, hiển thị sắc nét, ấn tượng.

ZenFone Go được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 294ppi đem lại hình ảnh rõ nét, sáng và màu sắc tốt.


Về phần cứng, máy được trang bị bộ xử lý 4 nhân MT6580 xung nhịp 1.3 GHz, cùng dung lượng RAM 2GB khá ấn tượng so với những sản phẩm cùng tầm giá. ZenFone Go chạy trên nền hệ điều hành Android 5.1 Lollipop với giao diện Asus ZenUI đặc trưng.

Asus ZenFone Go ZC500TG có giá 2.990.000 đồng.

Philips S358

Philips cũng là một trong hãng cạnh tranh khá lớn trong phân khúc smartphone giá rẻ. Sản phẩm Philips S358 là một trong những dòng smartphone đáng mua trong tầm giá 3 triệu đồng được trang bị màn hình HD 5 inch.

Top smartphone Android trong tầm giá 3 triệu bền, đẹp

Philips S358 dùng chip 4 nhân và chạy Android 5.1 Lollipop, sản phẩm được bán với gái 2,99 triệu đồng.

Sản phẩm tích hợp camera 8MPx ở cả trước và sau, đây là trang bị khá ấn tượng cho một chiếc smartphone trong tầm giá này.  Philips S358 dùng chip 4 nhân và chạy Android 5.1 Lollipop, sản phẩm được bán với gái 2,99 triệu đồng.

Gionee F103

Gionee nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi thường xuyên tung ra những sản phẩm có độ mỏng ấn tượng. Một trong những sản phẩm của hãng là Gionee F103 là một trong những sản phẩm có mức giá dưới 3 triệu đáng mua.

Top smartphone Android trong tầm giá 3 triệu bền, đẹp

Gionee F103

Máy được trang bị màn hình 5 inch HD kết hợp tấm nền IPS cho độ sáng, sắc nét và chống lóa tốt, các gam màu hiển thị khá và rực rỡ, chất lượng khá tốt. Máy chạy trên nền tảng Android tối ưu và cấu hình phần cứng được trang bị vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz, RAM 1GB, ROM 16GB; đồng thời hỗ trợ cả mạng di động 4G. Gionee F103 có giá 2.990.000 đồng.

Theo Hồng Hạnh (giadinhvn)