Trấn Thành và Hari Won “choảng nhau” kịch tính trong “Bệnh viện ma”

Bệnh Viện Ma là bộ phim được giới truyền thông và khán giả quan tâm nhắc đến khi có sự xuất hiện của cặp đôi Trấn Thành- Hari Won. Mặc dù phim đã được công chiếu hơn tuần nay nhưng dường như muốn tăng sức “nóng” thêm cho phim, nhà sản xuất đã hé lộ một phân cảnh Hari Won “choảng nhau” với Trấn Thành vô cùng căng thẳng và kịch tính.

Phân đoạn được hé lộ khá phức tạp, khi Hari một mặc năn nỉ, kêu gọi Trấn Thành, lo lắng cho anh khi anh bị ngã, thì hầu như Trấn Thành dường như chẳng để tâm. Anh giống như bị “ma nhập”, lao vào siết cổ, đánh nhau vô cùng căng thẳng và kịch tính với Hari. Có vẻ như sự thật được giấu kín có liên quan mật thiết tới bác sĩ Thành và y tá Hằng.

Cảnh phim hé lộ

Đây là lần đầu tiên Hari Won tham gia đóng cảnh hành động. Cô đã phải thức tới ba đêm liền để học cách đánh và diễn để đặc tả chân thật cảnh quay này. Hari Won tiếp tục đổi mới bản thân bằng vai diễn nữ chính can trường, mạnh mẽ với những pha hành động gay cấn.

tran-thanh-va-hari-won-choang-nhau-kich-tinh-trong-benh-vien-ma

Chia sẻ về việc bạn gái quyết tâm, chịu khó học hỏi, Trấn Thành đã hết lời khen ngợi: “Hari Won là một cô bé cực kì thông minh, và trời cho cô ấy một cá tính đặc biệt, đó là sự đáng yêu cực đỉnh. Diễn với Hari cưng lắm, cô ấy ngoan và thong minh, nói là hiểu liền. Hari..số 1”.


Hậu trường

Phim là câu chuyện về bác sĩ Thành mới ra trường. Anh chân ướt chân chân ráo tìm tới bệnh viện An Tâm để xin việc. Đúng là duyên nợ, trúng số không trúng, anh trúng việc làm tại cái bệnh viện có…ma. Tại đây anh gặp và làm quen với y tá Hằng (Hari Won thủ vai). Những câu chuyện kỳ lạ cứ thế tiếp diễn kéo Thành và Hằng cuốn vào cuộc điều tra kì bí. Dần dần những sự thật kinh hoàng được hé lô…

Xuân Long