Tuần cuối cùng của tháng 11, 3 con giáp này lộc gõ cửa, thuận lợi may mắn nhiều mặt

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp cho tuần từ 27/11 đến 3/12/2023, chuyên gia phong thủy chỉ ra có 3 con giáp may mắn nhất này lộc gõ cửa, thuận lợi may mắn về nhiều mặt.

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà cho biết, xem tử vi hàng tuần, bước sang tuần cuối cùng của tháng 11 (từ 27/11 - 3/12) có 3 con giáp may mắn nhất tuần. Nhờ chăm chỉ chịu khó, 3 con giáp này gặp được nhiều chuyện tốt, làm ăn phát đạt, gặp khó đã có quý nhân nâng đỡ.

1. Tử vi tuần mới từ 27/11 đến 3/12 tích cực với tuổi Dần

tuan-cuoi-cung-cua-thang-11-3-con-giap-nay-loc-go-cua-thuan-loi-may-man-nhieu-mat

Bước sang tuần mới từ 27/11 - 3/12/2023, người tuổi Dần được đánh giá là trải qua một giai đoạn tích cực và lạc quan hơn khi bạn chính là con giáp may mắn tuần này.

Tuần mới sẽ mang tới nhiều thông tin thú vị và đa phần chúng đều hữu ích cho chặng đường phát triển hiện tại của bạn. Đặc biệt, Dần sẽ có thêm những người bạn mới, những người sẽ muốn sát cánh cùng bạn trên đỉnh cao danh vọng này. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn luôn có sự lựa chọn người bạn đồng hành đúng đắn và hợp lý.

Cơ hội phát tài cũng đang đến rất gần với con giáp này. Bạn hãy vui vẻ đón nhận, dù đó là một cơ hội nhỏ nhưng vẫn hoàn toàn có thể trở thành nguồn thu lớn cho bạn trong thời gian sắp tới. Thậm chí bạn còn đủ tiền để trang trải cuộc sống của mình một cách dễ dàng.

Tuổi Dần cũng sẽ có cơ hội tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên một nửa của mình trong tuần mới. Bạn cũng có thể cân nhắc một chuyến du lịch ngắn vào cuối tuần để hâm nóng tình cảm cùng người ấy.

2. Tử vi tuần mới từ 27/11 đến 3/12 may mắn với tuổi Mão

tuan-cuoi-cung-cua-thang-11-3-con-giap-nay-loc-go-cua-thuan-loi-may-man-nhieu-mat

Tử vi khoa học dự đoán, người tuổi Mão cũng được dự báo là một trong những con giáp may mắn. Một tuần hứa hẹn nhiều cơ hội tốt để tuổi Mão chứng minh bản thân và đạt được những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

Dự báo sẽ có ai đó sẽ thổi vào cuộc sống của bạn những luồng cảm hứng mới với những cuộc vui sôi động, giúp bạn quên đi rắc rối đau đầu trước đó. Công việc có nhiều tiến triển tốt đẹp, hiệu quả được nâng cao thấy rõ. Nhân lúc đang có cát khí đồng hành, Mão hãy cố gắng làm quen và kết bạn với những người bạn mới nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và hạnh phúc hơn rất nhiều đấy.


Trong giai đoạn này, tuổi Mão có thể hoàn toàn yên tâm với các kế hoạch công việc, hãy tận dụng cơ hội để xây dựng kế hoạch và thể hiện ý kiến của mình với lãnh đạo. Sự tán thưởng từ cấp trên sẽ mang lại lợi ích cho sự nghiệp của bạn.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng hanh thông khi niềm vui, sự ngưỡng mộ đang hiện diện trong chuyện tình cảm của bạn. Nhờ thế mà hai người càng có cơ hội để yêu thương nhau nhiều hơn trước.

3. Tử vi tuần mới từ 27/11 đến 3/12 an nhàn với tuổi Tý

Cũng là một trong những con giáp may mắn tuần này từ 27/11 - 3/12/2023, người tuổi Tý có thể tận hưởng một tuần an nhàn và bình yêu hiếm hoi sau chuỗi ngày đã qua nhiều biến cố.

Những vận may này đến nhờ vào sự cống hiến và khả năng làm việc chăm chỉ của người tuổi Tý. Dù sẽ có một số vụ việc khiến bạn phải giải quyết nhưng ít nhất bảy ngày sắp tới, bạn cũng sẽ được thoải mái nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh.

tuan-cuoi-cung-cua-thang-11-3-con-giap-nay-loc-go-cua-thuan-loi-may-man-nhieu-mat

Vào đầu tuần, vận may tiền bạc sẽ ghé thăm Tý. Bạn có thể sẽ đón một nguồn thu nhập mới hoặc khách hàng bỗng đặt thêm hàng hóa. Lúc này đòi hỏi bạn phải tập trung xử lý, đừng chủ quan bạn nhé.

Khoảng thời gian này nếu bạn có kế hoạch đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để họ bắt đầu. Vận may vẫn ủng hộ bạn, và tận dụng cơ hội này sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu trong tương lai.

*Mọi thông tin trong bài đều mang tính tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí!

Theo GiaDinh