Váy cô dâu bốc cháy dữ dội vì một bất cẩn trong ngày cưới

Trong ngày cưới, cô dâu không may gặp một tai nạn bất ngờ phải nhập viện cấp cứu.

Đối với bất kì cặp vợ chồng nào, thì ngày cưới cũng là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời họ. Tuy nhiên, trong nhiều đám cưới gần đây, nhiều tai nạn khó đỡ đã xảy ra, khiến cô dâu chú rể là những người chịu thiệt hại nhiều nhất.

Váy cô dâu bốc cháy dữ dội vì một bất cẩn trong ngày cướiVáy cô dâu bốc cháy dữ dội vì một bất cẩn trong ngày cưới
Chiếc váy cháy xém do bén lửa pháo hoa khiến cô dâu gặp nạn ngay trong ngày cưới. Ảnh: Internet

Tai nạn ngoài ý muốn như trong lễ cưới của đôi trẻ tại tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) vừa qua là một ví dụ điển hình.

Theo chia sẻ của chú rể, khi hai vợ chồng anh đang bước vào lễ đường thì pháo hoa dọc hai bên đã phụt sáng, một tia pháo đã bén vào váy cô dâu khiến chiếc váy của cô bốc cháy dữ dội. Lúc đầu, nhiều người còn tưởng đó là khói của pháo hoa, nên không đến giúp đỡ.

Váy cô dâu bốc cháy dữ dội vì một bất cẩn trong ngày cướiVáy cô dâu bốc cháy dữ dội vì một bất cẩn trong ngày cướiVáy cô dâu bốc cháy dữ dội vì một bất cẩn trong ngày cưới
Cô dâu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đôi chân bỏng rát vì bị lửa táp vào. Ảnh: Internet

Đến khi ngọn lửa bén từ lớp váy trong ra đến ngoài thì mọi người mới hốt hoảng chạy đến cứu hộ. Hậu quả của vụ tai nạn dở khóc dở cười này là cô dâu phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đôi chân bỏng rát vì bị lửa táp vào.


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, đôi vợ chồng trẻ cho rằng bộ phận tổ chức lễ cưới đã không chuẩn bị tốt, dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn này. Hiện tại, cô dâu đang được điều trị tại bệnh viện và gia đình yêu cầu phía tổ chức lễ cưới phải đền bù cho sự cố trên.

Theo thế giới trẻ