Vợ đánh chồng tới tấp giữa phố, mặc cho con nhỏ khóc thét

Cô vợ liên tục dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào lưng và đầu người chồng mặc cho đường phố đang rất đông xe nguy hiểm.

Vợ đánh chồng tới tấp giữa phố, mặc cho con nhỏ khóc thét

Trong đoạn clip, do tranh luận gay gắt điều gì đã diễn ra trước đó, người vợ liền xuống xe dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu người chồng. Chuyện này diễn ra ngày càng tồi tệ hơn khi trước sự tấn công người vợ, người chồng không phản kháng nhiều vì phải lo cho che chắn cho em bé đang ngồi phía trước xe.

Em bé vì hoảng sợ trước sự ẩu đả của mẹ mà khóc toán lên, nhưng không vì thế mà người mẹ dừng tay mặc cho xe đang dừng lại giữa đường phố, đông xe qua lại vô cùng nguy hiểm.  

Theo thông tin chủ nhân đoạn clip, thật ra trước đó, chính người chồng đã ra tay đánh vợ trước. Tuy nhiên, trước sự bênh vực của người dân khu vực, người vợ liền lập tức phản kháng lại và mọi chuyện ngày càng đi quá đà khi cô liên tục tấn công người chồng vô cùng thô bạo, và thế là người dân đã... bênh vực lại người chồng. 

Vợ đánh chồng tới tấp giữa phố, mặc cho con nhỏ khóc thét


Thiết nghĩ chuyện vợ chồng dù xảy ra có nhiều mâu thuẫn, ai đúng ai sai cũng chỉ nên giải quyết trong nhà. Bố mẹ cãi nhau đừng nên làm ảnh hưởng đến trẻ nhỏ, vì điều này có thể ảnh hưởng nhiều đến tâm lí em bé đang ở độ tuổi hình thành tính cách.

Nhiều cư dân mang đã lên tiếng đả kích lại hành động quá khích của người vợ, cho rằng "chuyện trong nhà nên đem về nhà mà giải quyết", "đánh nhau trước mặt con cái là không được, bổn phận làm vợ có thể bỏ, nhưng thiên chức làm mẹ ko thể bỏ được. Đứa con nó sợ đến phát khóc, mà người mẹ ko chút động lòng. Quá tệ"....

Đoạn clip chỉ trong 1 vài giờ ngắn ngủi đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nguồn video: Bii Rin

Theo thế giới trẻ