2 công thức tự chế kem nở ngực an toàn, hiệu quả

Các sản phẩm kem nở ngực được rao bán tràn lan trên mạng khiến bạn hoài nghi về mức độ an toàn và hiệu quả. Vậy tại sao bạn không tự chế kem nở ngực cho mình bằng những nguyên liệu an toàn nhỉ?

Vòng 1 lép kẹp khiến bạn tự ti và gặp khó khăn khi chọn đồ, trong khi tập thể dục lại mất quá nhiều thời gian và công sức. Vậy sao bạn không thử massage bằng các loại kem nở ngực tự làm cực an toàn với nguyên liệu dễ kiếm nhỉ? Massage bằng kem nở ngực tác động trực tiếp đến bầu ngực, thúc đẩy máu lưu thông và bầu ngực phát triển.

Cách 1:

Trong trứng gà có chứa hầu hết các khoáng chất, axit amin, vitamin cần thiết như protein, vitamin A, E, D, B12, axit folic…giúp ích cho quá trình cải thiện vòng 1 của bạn. Protein hình thành, duy trì và thay thế các tế bào nơi bầu ngực mà nếu thiếu chất trên sẽ làm cho bầu ngực thiếu chất dinh dưỡng và teo nhỏ. Ngoài ra, protein cũng tham gia vào thành phần máu, bạch huyết, hóc môn do vậy có ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm ngực to lên nhanh chóng.

Trong sữa chua có chứa axit lactic, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, bảo vệ an toàn cho da. Các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo vùng da ngực trở nên dễ dàng hơn.

Vitamin E là dưỡng chất quen thuộc làm đẹp da của chị em phụ nữ. Một công dụng nữa của vitamin E trong việc đắp mặt nạ là giúp thúc đẩy bầu ngực phát triển, duy trì tính đàn hồi cho vòng 1 của bạn.


Nguyên liệu:

- 1 quả trứng gà

- 1 thìa cà phê sữa chua (không đường)

- 1-2 viên vitamin E (trích lấy dầu bên trong)

Cách làm:

Đầu tiên ta đánh bông quả trứng rồi trộn cùng sữa chua không đường, 1-2 viên vitamin E thành một hỗn hợp sánh mịn. Tiếp theo, thoa hỗn hợp thu được lên vùng ngực, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn, hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong, trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sau đó, hãy tiếp tục massage ngực bằng dòng nước ấm của vòi hoa sen, giúp ngực săn chắc, mềm mịn, sáng và nở ra.

Áp dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn không có nhiều thời gian, hãy áp dụng 2-3 lần/tuần công thức với trứng và tắm vòi sen hàng ngày cho ngực.

Cách 2:

Nguyên liệu:

- 1 quả táo

- Sữa tươi (không đường)

Cách làm:

Táo ta đem gọt vỏ, bỏ cuống rồi thái nhỏ hoặc xay nhuyễn rồi trộn đều cùng sữa tươi và đun sôi cho tới khi nước bay hơi bớt, còn lại 1 hỗn hợp dạng sệt quánh thì bắc xuống, để nguội hẳn.

Sau khi hỗn hợp đã nguội, thoa hỗn hợp lên trên ngực kết hợp massage tương tự như ở cách 1, rồi giữ nguyên hỗn hợp lưu lại trên ngực khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước sạch, lau khô bằng khăn mềm và thoa kem dưỡng ẩm.

Theo Na Na (MTG)