Vừa lộ clip, Hà Hồ bị vợ đại gia kim cương 'cảnh cáo, dằn mặt'

Ngay sau khi clip Hà Hồ được đại gia nhấc bổng lên xe được đăng tải, người được cho là vợ đại gia kim cương đã dùng lời lẽ "sâu cay" cảnh cáo Hồ Ngọc Hà.

Vừa lộ clip, Hà Hồ bị vợ đại gia kim cương 'cảnh cáo, dằn mặt'?

Chân dung vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà

Trong clip vừa được đăng tải mới đây, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi cùng một người đàn ông được cho là đại gia kim cương trên đường phố Hà Nội. Cả hai cùng đi ăn tối, trò chuyện và có những cử chỉ thân mật với nhau. Đặc biệt, sau khi rời khỏi nhà hàng hạng sang đến xe riêng, “nữ hoàng giải trí” còn được người yêu đại gia nhấc bổng lên xe rồi rời khỏi địa điểm trong đêm.


Hồ Ngọc Hà tình tứ khoác vai người đàn ông là đại gia kim cương tại Hà Nội

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp đi cùng vị đại gia này và thậm chí cả hai còn có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Trước đó, đúng thời điểm tin đồn rạn nứt giữa cô và doanh nhân Quốc Cường bùng nổ, trên mạng rò rỉ những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân thiết với người đàn ông này tại một buổi tiệc nhanh chóng gây chú ý dư luận.

Giữa tâm bão scandal, Hồ Ngọc Hà khẳng định cô và vị đại gia chỉ là quan hệ bạn bè. Khi mọi việc tưởng như đã lắng xuống thì clip ghi lại hình ảnh thân thiết của cả hai tại Hà Nội một lần nữa làm dậy sóng dư luận.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ở nước ngoài vừa được cộng đồng mạng chia sẻ.

Ngay sau khi clip vừa đăng tải, trên trang cá nhân được cho là vợ đại gia kim cương xuất hiện dòng status: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!!!"

Dòng chia sẻ được cho là “cảnh cáo” Hồ Ngọc Hà của vợ đại gia kim cương.

Nhiều bình luận nhắc tới cái tên HNH khiến công chúng đoán rằng người
được vợ đại gia ám chỉ chính là nữ ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà

Những dòng chia sẻ đầy bức xúc đã nhận được rất nhiều lượt like, comment và chia sẻ của cư dân mạng. Hầu hết các comment đều cho rằng vợ đại gia kim cương đang muốn cảnh cáo nhân tình của chồng là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Bởi trong suốt thời gian qua có không ít tin đồn xung quanh việc Hồ Ngọc Hà cặp kè với vị đại gia này cùng hàng loạt hình ảnh Hà Hồ xuất hiện thân mật bên người đàn ông có gia thế khủng này cũng được tiết lộ.

Nhiều fan từng hâm mộ Hồ Ngọc Hà sau khi xem clip đã rất thất vọng khi thần tượng của mình dính vào scandal "giật chồng"

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà vì cho rằng đại gia kim cương và vợ đã ly hôn. Việc Hồ Ngọc Hà trở thành bạn gái của người đã ly hôn là điều có thể chấp nhận được.

Theo AnnA (PNN)