Cường Đô la, Phan Thành đo độ “sát gái” chịu chơi

Cường đô la và Phan Thành không có hình thức mỹ nam ngôn tình nhưng họ lại có thừa tiền bạc khiến nhiều "bóng hồng" showbiz mê luyến.

Sinh ra trong một gia đình có tiềm lực tài chính rất mạnh, dường như mọi khoản chi tiêu của Nguyễn Quốc Cường đều được quy đổi thành USD. Chính vì vậy mọi người đã đặt cho anh biệt danh “Cường Đô la”. Không đẹp trai nhưng giàu có, thiếu gia phố núi đã có trong tay rất nhiều người đẹp showbiz như Yến Trang, Duyên Anh Idol, Trương Quỳnh Anh, Duy Uyên, nhưng sâu đậm nhất phải nói đến hai người đẹp tên Hà. Đó là Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà.

Trong thời gian hạnh phúc bên Hà Tăng, người ta trông thấy một Cường Đô la “ngoan” và chín chắn. Đó là lý do Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên báo chí.

Về sự chu đáo của Cường Đô la, Hà cho biết: Cường chưa bao giờ làm điều gì khiến Hà phải phiền lòng, mà trái lại, luôn quan tâm, lo lắng cho Hà. Nhớ lúc Hà đi đóng phim ở Bến Tre, Long Xuyên, liên tục suốt mấy tháng trời, thứ 7 nào anh ấy cũng chạy xe xuống thăm Hà dù cách xa mấy trăm cây số. Cô xiêu lòng bởi tính cách mạnh mẽ và ý chí của Cường.


Sau đó, "công tử ăn chơi" quyết định gắn bó với người đẹp Quảng Bình, Hồ Hà. Năm 2010, đúng thời điểm tên tuổi của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang nổi lên như cồn thì cô gái này lại gây sốc cho dư luận khi công khai đã mang thai với Cường Đô la. Sự kiện này đã hao tốn giấy mực báo giới một phen và gây ra nhiều sóng gió cho sự nghiệp của nữ ca sĩ họ Hồ.

Tuy vậy, người đẹp và chàng thiếu gia vẫn "kiên gan bền chí" vượt qua dư luận và sống thật hạnh phúc bên nhau. Trước nhiều đồn thổi, Hồ Ngọc Hà chỉ yêu tiền của Cường Đô la, người đẹp chọn cách im lặng.

Tưởng rằng cuộc tình dễ thương ấy bền lâu theo năm tháng, ấy vậy mà tin đồn siêu mẫu một thời Võ Hoàng Yến là người thứ ba xuất hiện. Theo đó là một loạt đồn thổi mối quan hệ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Chuyện này vẫn đang âm ỉ trong làng giải trí và chưa đi đến hồi "chung kết".

Showbiz đang nhạt dần với chuyện tay ba Hà Hồ - Cường Đô la và Hoàng Yến, thì bỗng dưng thiếu gia "đàn em" Phan Thành xuất hiện. Mối quan hệ của anh và hotgirl Midu cũng được báo chí cùng giới truyền thông vô cùng quan tâm.

Đặc biệt thông tin người đẹp sẽ lên xe hoa với thiếu gia này cũng khiến cho công chúng sốt xình xịch.

Được biết để chiều lòng người đẹp, Phan Thành "bạo chi" khi mua xe 15 tỷ chỉ để đưa rước người đẹp.

Chàng thiếu gia này "có số có má" bởi vì có gia thế khủng. Anh là con của một gia đình giàu có, thuộc hàng đại gia có tiếng ở Việt Nam. Gia đình anh là chủ sở hữu của trung tâm thương mại Sài Gòn Square và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác ở TP.HCM như: Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến thành non nước, Công ty du lịch Huế… 

Riêng Phan Thành cũng sở hữu khối tài sản “kếch xù” dù tuổi đời còn rất trẻ. Anh sở hữu một công ty riêng có tên Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phan Thành với mặt hàng kinh doanh chính là dầu nhờn nhập khẩu và các loại phụ gia xuất khẩu.Thiếu gia còn nổi tiếng là đại gia chịu chơi, sở hữu dàn siêu xe trị giá lên đến hàng trăm tỷ với nhiều “xế khủng” như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom…

Giàu có, chịu chi là thế nhưng thiếu gia không tỏ ra kiêu ngạo trước người mình yêu. Anh sẵn sàng bỏ công việc bận rộn để tháp tùng hotgirl Midu tại nhiều sự kiện.

Những tưởng mối tình đẹp như mộng ấy kết thúc bằng một đám cưới ngôn tình ấy vậy mà bỗng đâu xuất hiện một cô gái 17 tuổi. Theo đó, cô gái chia sẻ những tin nhắn tình cảm của bản thân với vị thiếu gia giàu có. Câu chuyện này đã làm mối quan hệ giữa Midu - Phan Thành thêm rối rắm hơn. Chưa biết mọi chuyện sẽ được giải quyết ra sao nhưng để lại cho người trong cuộc những tổn thương không hề nhỏ.

Theo Đỗ Quyên