Báu vật mang đến cho Ngọc Trinh thu nhập chục ngàn đô

Làn da trắng ngần cùng vóc dáng nuột nà là báu vật giúp Ngọc Trinh có được khoản tiền khủng từ việc chụp hình quảng cáo, tham gia sự kiện.


Với người mẫu Ngọc Trinh, có thể nói, báu vật của cô không gì khác đó chính là làn da trắng và vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Chính lợi thế này, cùng với công nghệ lăng xê của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh từ một cô gái quê đã trở thành "Nữ hoàng nội y".



Nhan sắc đã mang lại cho Ngọc Trinh nhiều thứ trong đó có khoản thu nhập chục ngàn đô từ việc chụp hình quảng cáo, làm gương mặt đại diện, hay đi dự kiện


Khi làm mẫu thời trang, vòng eo con kiến chính là lợi thế của Ngọc Trinh. Để giữ vóc dáng, Ngọc Trinh đã chăm chỉ tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý. Tự hào về vòng eo 56, "Nữ hoàng nội y" còn quyết định chi tiền tỷ để làm phim về vòng eo thon và cuộc đời của chính mình.


Ngoài ra, người đẹp gốc Trà Vinh còn sở hữu sức hấp dẫn chết người với vòng ba gợi cảm


Không chỉ trong các bộ ảnh thời trang mà khi đi dự kiện, Ngọc Trinh đều biết cách tạo dáng để khoe vòng ba quyến rũ


Cô cũng khéo léo trong việc chọn trang phục để tôn lên đường cong nóng bỏng của mình


Làn da trắng bóc cũng làm nên thương hiệu của Ngọc Trinh


Nhờ lợi thế này, cô luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trước công chúng và kiếm bộn tiền từ quảng cáo, kinh doanh mỹ phẩm


"Nữ hoàng nội y" tự tin khoe làn da trắng không tì vết trong bộ ảnh thời trang xuống phố


Cùng với làn da đẹp, mỗi khi Ngọc Trinh xuất hiện, nhiều người cũng khó lòng rời mắt khỏi vòng một căng đầy của chân dài này


Ngay cả khi diện váy áo đơn giản, Ngọc Trinh vẫn nổi bật


Đôi chân thon thẳng tắp là một lợi thế khác của "nữ hoàng nội y" dù cô không có chiều cao lý tưởng. Với nhan sắc rạng ngời và vóc dáng nuột nà, Ngọc Trinh nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện hay chụp hình quảng cáo. Người đẹp tiết lộ rằng cô từng nhận được thù lao tiền tỷ khi làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm hay "bỏ túi" 600 triệu đồng khi chụp ảnh quảng bá cho một game mới chỉ trong hai ngày.


Ngoài ra, thu nhập "khủng" của Ngọc Trinh còn đến từ việc cô kinh doanh spa, hãng thời trang riêng. Ở tuổi 26, cô đang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Được biết, cô vừa mới tậu căn hộ trị giá 20 tỷ đồng.

Theo Thu Cúc (Kiến thức/Alobacsi)