Biệt thự vườn xanh mát giữa Sài Gòn của ca sĩ Hồ Lệ Thu

Ngôi biệt thự vườn ở quận Thủ Đức của ca sĩ Hồ Lệ Thu hút hồn khách đến chơi bởi không gian thoáng đãng và khu vườn xanh mướt giữa thành thị chật chội.

Ngôi biệt thự vườn 2 tầng ở quận Thủ Đức, TP HCM được xem là ngôi nhà thứ 2 của ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu, là nơi chị nghỉ ngơi những ngày trở về VN tham gia các đêm diễn.

Dù không thường xuyên sống ở Việt Nam song căn biệt thự vẫn được chị chăm chút, bài trí kỹ lưỡng.

Căn biệt thự có 1 trệt, 2 tầng, diện tích hơn 300 m2 nhưng chỉ có 2 phòng ngủ, một phòng đọc sách, một phòng khách chính liền kề nhà bếp, cách nhau cái cầu thang. Một nửa diện tích khu đất là để làm sân vườn xanh mát.


Nhà ở thành thị nên thiếu mảng xanh, để cân bằng ca sĩ Hồ Lệ Thu tạo vườn kiểng bao quanh ngôi nhà, mỗi sáng khi luyện giọng, khi cần lắng đọng cảm xúc chị ra vườn ngồi thiền tịnh, tập trung thể hiện cảm xúc bài hát cho thật tốt.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, ngôi nhà này cô bày trí tương đối gần giống ngôi nhà mà cô đang sinh sống ở bên Mỹ vì mỗi lần về Việt Nam thì không gian sống sẽ không thay đổi nhiều. Còn về lại bên Mỹ cô sẽ ít nhớ về Việt Nam vì quang cảnh gần giống nhau.

Phòng ngủ gọn gàng, thoáng đãng, giao hòa với thiên nhiên.

Căn phòng nào trong căn biệt thự cũng đều có cửa sổ rộng thoáng view ra khu vườn xanh mát.

Ban công rợp bóng cây xanh.

Theo Đông Nhiên (KT)