Bỏ ngay những thói quen này, nếu không muốn nghèo 'rớt mồng tơi'

Trong cuộc sống, có những thói quen không đơn giản chỉ thể hiện tính cách con người, mà còn ảnh hưởng đến tài vận của bạn.

Dưới đây là một số thói quen không tốt, khiến tiền tài của bạn dễ bị hao hụt, nghèo khó cả đời.

Đi cắm đầu về phía trước

Đây là kiểu đi đầu luôn cúi xuống, lao về phía trước. Người có kiểu đi này là người luôn vội vàng, hấp tấp, luôn thất bại trong mọi việc. Nếu như họ có làm ra được nhiều tiền thì cũng tiêu xài hoang phí, không thể dành dụm.

Luôn mang nhiều tiền mặt trong người

Bỏ ngay những thói quen này, nếu không muốn nghèo 'rớt mồng tơi'

Mang theo nhiều tiền mặt làm tăng cảm giác muốn mua sắm


Mang theo tiền mặt bên người là việc làm cần thiết. Tuy nhiên, bạn không nên mang quá nhiều tiền mặt trong người khi ra ngoài. 

Khi mang theo nhiều tiền trong người, ngoài việc dễ bị gặp trộm cướp, còn làm tăng cảm giác muốn mua sắm mặc dù bạn không có nhu cầu. Nếu vẫn còn giữ thói quen này, bạn sẽ luôn sống trong cảnh nghèo đói.

Vứt tiền khắp nơi trong nhà

Bỏ ngay những thói quen này, nếu không muốn nghèo 'rớt mồng tơi'

Nếu bạn có thói quen vứt tiền ở bất kì đâu trong nhà, hãy bỏ ngay lập tức. Vì điều này tượng trưng cho việc bạn không tôn trọng tiền bạc, góp phần làm cho tiền bạc bị phân tán. Bạn sẽ không bao giờ tiết kiệm được nhiều tiền dù làm việc chăm chỉ.

Thích thở dài

Có một số người thường có thói quen thở dài, dù không gặp bất cứ chuyện buồn phiền nào. Đôi khi họ thở dài trong vô thức, vì điều này giúp họ thoải mái hơn.

Những ai có thói quen này nên bỏ ngay lập tức, vì theo phong thủy thì đây là đặc điểm đặc trưng của những người không giữ được tiền. Trong tương lai, dù họ có làm được nhiều tiền đến đâu đi nữa cũng sẽ bị thất thoát không giữ được.

Ngồi xổm để ăn cơm

Bỏ ngay những thói quen này, nếu không muốn nghèo 'rớt mồng tơi'

Việc ăn cơm cũng giống như việc chúng ta được hưởng lộc. Nếu bạn ăn cơm mà ngồi xổm chứ không ngồi ngay thẳng trên bàn, đồng nghĩa với việc tiền tài tới nhưng bạn không tiếp nhận.

Viết, ký tên lên tiền

Nếu bạn thích để lại dấu hiệu của mình bằng việc viết hay ký tên lên tiền thì phải sửa đổi ngay. Vì lúc bạn dùng tiền để mua đồ hoặc tặng cho người khác, có nghĩa là bạn đem hết vận may về tài lộc của mình cho mọi người.

Rung chân khi ngồi

Bỏ ngay những thói quen này, nếu không muốn nghèo 'rớt mồng tơi'

Theo nhân tướng học, những người có thói quen rung chân khi ngồi là những người không có cá tính riêng, giao tiếp kém và không biết cách sử dụng đồng tiền. Do đó, dễ dẫn đến việc tiền tài bị hao hụt, nghèo khổ cả đời.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo phunusuckhoe