CĐV quốc tế 'nổi điên' với trọng tài thổi penalty trận U23 VN - U23 Qatar

Vì có pha thổi phạt đền gây tranh cãi khiến U23 Việt Nam gặp bất lợi khi tạo cơ hội cho U23 Qatar có bàn thắng mở tỷ số tại bán kết U23 châu Á nên trọng tài Muhammad Taqi đã bị các CĐV Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung chỉ trích rất nhiều.

Ở phút 38 trong trận bán kết giải U23 châu Á 2018 giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam vừa kết thúc cách đây ít phút, trọng tài người Muhammad Taqi đã có một pha thổi phạt đền gây tranh cãi và khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo gặp bất lợi. Cũng chính tình huống này đã giúp đội bóng đến từ Tây Á có bàn thắng mở tỷ số.

cdv-quoc-te-noi-dien-voi-trong-tai-thoi-penalty-tran-u23-vn-u23-qatar

CĐV chỉ trích trọng tài Muhammad Taqi.

Điều đó khiến vị vua áo đen người Singapore bị rất nhiều CĐV “ném đá”. Thậm chí, không ít người còn mỉa mai rằng, “Qatar quá giàu có và hoàn toàn đủ sức mua cầu thủ thứ 12 là ông Muhammad Taqi” để đối đầu với U23 Việt Nam. Trong khi đó, nhiều CĐV khác lại chê trọng tài người Singapore này ngu ngốc.

Điển hình, CĐV có nickname “Markov Chebyshev” đã bình luận trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) rằng: “Trọng tài này thật ngu ngốc. Có lẽ Qatar hay AFC đã đưa cho anh ta rất nhiều tiền để làm điều đó với U23 Việt Nam.”

cdv-quoc-te-noi-dien-voi-trong-tai-thoi-penalty-tran-u23-vn-u23-qatar

cdv-quoc-te-noi-dien-voi-trong-tai-thoi-penalty-tran-u23-vn-u23-qatar


Trong khi đó, CĐV có nickname “Noble Man” lại bình luận trên mạng xã hội Facebook rằng: “Có vẻ trọng tài người Singapore này muốn chiến đấu với U23 Việt Nam.

Thế nhưng, cho dù anh ta có làm gì đi nữa thì tôi vẫn tin U23 Việt Nam sẽ vượt qua số phận bị xử ép để giành chiến thắng. Cứ chờ xem đi anh trọng tài.”

Còn CĐV Việt Nam có nicknam “Thai Thuc Han” lại chia sẻ rằng: “Nhìn xem, đến cả người quay phim cũng biết anh ta mắc sai lầm khi quay cận cảnh chữ FIFA trên ngực áo.

Điều này giúp mọi người biết rõ, anh ta là cầu thủ thứ 12 của Qatar và thực sự anh ấy là ngôi sao của Qatar.”

Ngoài ra, còn có rất nhiều CĐV khác cũng chỉ trích trọng tài Muhammad Taqi rất thậm tệ: “Trọng tài Singapore này có xuất xứ từ Australia. Anh ta tên là Muhammad Qatar Taqi.

Này FIFA !! Đây là trọng tài mà các ông chọn để điều khiển các trận đấu tại FIFA World Cup 2018 sao?” – CĐV Scofield tức giận chia sẻ.

Quốc Bảo (Tổng hợp)

Theo Dân Việt

-------------------

Xem thêm:

Hạ U23 Qatar, U23 Việt Nam nhận tin "sét đánh" về Công Phượng

Tiền đạo Công Phượng đã bị chấn thương sau trận U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á.

Hạ U23 Qatar, U23 Việt Nam nhận tin

Chiều 23.1, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar trên chấm luân lưu để giành quyền vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Ở trận đấu này, Công Phượng đã phải rời sân ở ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Đức Chinh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết Công Phượng bị chấn thương nên ông buộc phải rút cầu thủ thuộc biên chế HAGL ra khỏi sân.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Công Phượng bị chấn thương nên tôi buộc phải rút ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau và không thể thở nổi. Nhưng vì thế chúng ta đã đưa Hồng Duy vào sân và lên tham gia tấn công rất tốt”.

“Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa. Các bạn hãy chờ đợi thêm.”

Trong khi đó, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar khẳng định U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết và thất bại này sẽ giúp các học trò của ông có thêm nhiều bài học.

Theo PV (Football-Tribe)