Con trai diễn viên Quốc Tuấn giờ ra sao?

Bôm (tên ở nhà), con trai diễn viên Quốc Tuấn mới đây đã xuất hiện trước công chúng với diện mạo trưởng thành, mạnh mẽ.

Bôm, con trai diễn viên Quốc Tuấn mới đây đã có phần thi tốt nghiệp hệ trung cấp khoa Jazz, chuyên ngành Piano Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Có mặt tại hội trường đúng giờ thi, con trai diễn viên Quốc Tuấn tự tin lên sân khấu trình bày bài thi tốt nghiệp đã chuẩn bị và luyện tập kỹ lưỡng trước đó.

con-trai-dien-vien-quoc-tuan-gio-ra-sao

Bôm có màn biểu diễn xuất sắc trên sân khấu.

Sau 22 năm chữa bệnh, hiện tại sức khỏe của Bôm đã ổn định hơn. Đặc biệt là những ngón tay đã trở nên nhanh nhẹn hơn, khiến mọi người trong khán phòng đều bất ngờ. Không chỉ tập trung vào ngón đàn của mình, Bôm tự tin phối hợp với dàn nhạc trên sân khấu.

Sau mỗi bài thi, Bôm đều hướng mắt về phía hàng ghế khán giả tìm bố Quốc Tuấn như để khoe mình đã hoàn thành tốt phần thi. Vẫn như mọi khi, diễn viên Quốc Tuấn lặng lẽ ngồi phía dưới với tư cách khán giả đầu tiên dõi theo con trai. Vốn là người mạnh mẽ nhưng trong ngày tốt nghiệp của con, nam nghệ sĩ gạo cội đã không cầm được nước mắt vì xúc động.

con-trai-dien-vien-quoc-tuan-gio-ra-sao

Bôm chụp ảnh kỉ niệm cùng bố mẹ.

22 năm qua, diễn viên Quốc Tuấn đã đồng hành cùng con trải qua 11 ca đại phẫu. Niềm hạnh phúc của người cha là sau mỗi ca phẫu thuật, các chức năng bộ phận của con được cải thiện, dần hòa nhập và sinh hoạt như người bình thường.

Trong hành trình dài đằng đẵng đó, không chỉ chăm sóc sức khỏe, Quốc Tuấn còn vun đắp đam mê âm nhạc cho Bôm khi nhận ra con có hứng thú đặc biệt với piano. Năm 2015, trở về sau ca phẫu thuật bàn tay ở Úc, Bôm được bố cho học đàn một cách nghiêm túc.


Năm 2017, Bôm được nhận vào học hệ trung cấp 7 năm, chuyên ngành Piano Jazz, Khoa nhạc Jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đây được xem là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời Bôm mà cả cậu và gia đình đều mong đợi.

Trong ngày Bôm thi tốt nghiệp còn có sự xuất hiện của mẹ. Chị lặng lẽ ngồi dưới khán đài quay lại phần thi của con mà xúc động vì không nghĩ Bôm có thể làm tốt như vậy. Đây là lần hiếm hoi sau 7 năm mẹ Bôm mới xuất hiện cùng nghệ sĩ Quốc Tuấn trước truyền thông kể từ khi tham gia chương trình Điều ước thứ 7 năm 2017.

Theo GiaDinh