Công thức vàng làm sạch mạch máu, dùng một lần tác dụng nhiều năm

Bạn có thể áp dụng phương pháp đơn giản bằng các nguyên liệu tự nhiên sau đây để làm sạch mạch máu.

Máu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể giúp vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng tới các cơ quan khác nhau; đồng thời, dẫn chất thải và khí carbon dioxide ra khỏi tế bào.

Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều vấn đề như ô nhiễm không khí, nguồn nước, thực phẩm không an toàn, thói quen ăn uống thay đổi, nhu cầu rượu, cà phê, chất kích thích… tăng cao khiến cho không ít các loại chất độc hại bị dung nạp vào cơ thể. Từ đó, chúng thâm nhập vào máu, tạo thành các mảng bám tích tụ trên thành động mạch. 

Các vị trí tắc nghẽn phổ biến nhất của động mạch đó là ở tim, não, thận, khung xương chậu, cánh tay, chân và vùng bụng. Khi bị tắc nghẽn, máu sẽ gặp khó khăn khi lưu thông đến các bộ phận của cơ thể và có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe như bệnh tim, tăng huyết áp, tăng cholesterol, nhồi máu cơ tim, đột quỵ và nhiều biến chứng nguy hiểm khác. 

Để làm sạch động mạch, đầu tiên, bạn cần giảm lượng cholesterol và triglyceride xuống. Đặc biệt, càng lớn tuổi, sự tích lũy của chúng trong động mạch càng khiến cho mạch máu lưu thông gặp khó khăn nên làm sạch mạch máu là điều rất quan trọng. 

Ngoài việc duy trì các thói quen tốt như ăn uống lành mạnh, hạn chế uống rượu, bia và đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, bạn có thể áp dụng phương pháp đơn giản sau đây để làm sạch mạch máu.

Nguyên liệu:


Công thức vàng làm sạch mạch máu, dùng một lần tác dụng nhiều năm

Gừng là một trong những nguyên liệu quan trong nhất trong bài thuốc này. Ảnh: Internet.

-    Một thìa gừng giã nhỏ.

-    Nửa thìa tỏi đã được nghiền thành bột.

-    2 thìa nước chanh.

-    1 thìa mật ong. 

Cách làm:

-    Trộn tất cả các nguyên liệu ở trên cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

-    Uống mỗi buổi sáng hàng ngày. Đừng dừng lại cho đến khi được 2 tuần. Nghỉ một tuần và sau đó, tiếp tục uống trở lại. 

Tác dụng:

Gừng có thể giúp giảm cholesterol nhờ đặc tính chống oxy hóa. BHT và BHA có trong gừng là những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể điều trị hiện tượng peroxy hóa lipid trong động mạch. Ngoài ra, gừng cũng giúp hạn chế việc phá hủy tế bào và sự hình thành các mảng bám. Nhờ đó, máu sẽ lưu thông tốt hơn. 

Tỏi cũng có tác dụng giảm cholesterol và triglyceride. Allicin có trong tỏi chịu trách nhiệm cho việc ngăn ngừa cholesterol tăng cao. Bên cạnh đó, tỏi cũng có đặc tính khử trùng, thanh lọc hệ thống, hoạt động như một chất lợi tiểu, chống vi khuẩn và thân thiện với trái tim. 

Công thức vàng làm sạch mạch máu, dùng một lần tác dụng nhiều năm

Tỏi có tính khử trùng giúp làm sạch mạch máu rất hiệu quả. Ảnh: Internet.

Vitamin C từ chanh có đặc tính loại bỏ các cholesterol xấu hiệu quả. Chanh cũng chứa một số chất xơ và vỏ chanh còn chứa cả flavonoid giúp giảm cholesterol.

Do vậy, bằng cách uống loại nước này mỗi ngày, chắc chắn, mạch máu trong cơ thể bạn sẽ được làm sạch và bảo vệ hiệu quả trước các tác nhân gây bệnh.

 Theo Giadinhvietnam