Đây là lý do Hari Won 'sợ' kết hôn với Tiến Đạt và Trấn Thành

 Dù bước sang tuổi 31 nhưng nữ ca sĩ Hari Won vẫn chưa muốn kết hôn khiến không ít fan lo lắng.

Sau khi công khai tình cảm, Trấn Thành và Hari Won phải đối mặt với không ít sóng gió từ dư luận. Tuy nhiên, cả Trấn Thành và Hari Won từng bước chứng minh tình yêu của mình khi thường xuyên tay trong tay, sánh bước bên nhau tại hầu hết các sự kiện cũng như những cuộc vui chơi, hoạt động đời thường sau ánh đèn sân khấu. Điều này khiến nhiều fan nghi ngờ, cặp đôi sẽ gấp rút tổ chức đám cưới trong thời gian tới bởi nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” đã bước sang tuổi 31.

 

day-la-ly-do-hari-won-so-ket-hon-voi-tien-dat-va-tran-thanh

Hari Won và Trấn Thành thân thiết bên nhau

Thế nhưng một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về kế hoạch kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cho biết: Hiện tại, cô muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa nghĩ đến việc kết hôn bởi xu hướng lập gia đình khá muộn trong giới nghệ sĩ cả Hàn Quốc và Việt Nam.

Hơn nữa, Hari Won cho biết, cô muốn kiếm đủ tiền trước khi kết hôn để có điều kiện nuôi dưỡng con tốt nhất. Không chỉ Hari Won, MC Trấn Thành cũng chưa có ý định kết hôn, bản thân anh cũng chưa bao giờ có ý định lập gia đình theo kế hoạch vì chuyện gì đến sẽ tự đến. Trấn Thành tiết lộ rằng, chuyện tình yêu đối với anh có cũng được mà không có cũng bình thường


Trước đó khi yêu Tiến Đạt, cặp đôi cũng từng đi chụp ảnh cưới nhưng trì hoãn việc kết hôn cũng bởi lý do nếu làm đám cưới thì phải tổ chức cả hai nơi là Việt Nam và Hàn Quốc, tốn rất nhiều tiền nên khi nào dành dụm được nhiều, Hari Won và Tiến Đạt mới nghĩ đến chuyện này.

Thời điểm yêu Tiến Đạt, Hari Won cũng cho biết: “Anh Đạt lúc nào cũng chỉ nói, em ơi làm giấy tờ kết hôn đi. Đối với Hari, đấy không phải là lời cầu hôn. Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế”.

 

day-la-ly-do-hari-won-so-ket-hon-voi-tien-dat-va-tran-thanh

Hari và Tiến Đạt trong bộ ảnh cưới được chụp trước đó vài năm

Theo NĐT