Đôi phụ "Hậu Duệ Mặt Trời" cùng tái ngộ trên tạp chí tháng 4

Cả Kim Ji Won và Jin Goo đều là những nhân vật được các tạp chí săn đón nhiệt tình kể từ khi "Hậu Duệ Mặt Trời" kết thúc.

Kim Ji Won

Trái ngược với hình tượng trung úy Yoon Myung Joo đầy cá tính trong "Hậu Duệ Mặt Trời", Kim Ji Won đã hóa thân thành một người đẹp xứ đồng quê vô cùng dịu dàng và nữ tính trên tạp chí InStyle. Bộ hình mang đậm không khí mùa xuân với bối cảnh tự nhiên như cây cỏ, hoa lá vô cùng lãng mạn. Theo đó, Kim Ji Won diện loạt trang phục mang màu sắc hoài cổ của BEANPOLE, kết hợp cùng mái tóc bob và lối trang điểm nhẹ nhằm tôn tối đa vẻ đẹp tinh khiết của cô.

Trong bài phỏng vấn với InStyle, Kim Ji Won cũng tự nhận rằng cô và vai diễn trong "Hậu Duệ Mặt Trời" khá là trái ngược nhau. Phong cách mà InStyle mang lại gần gũi với tính cách ngoài đời của Kim Ji Won hơn những ấn tượng cực ngầu về trung úy Yoon Myung Joo.

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ


Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Jin Goo

Là người song hành cùng Kim Ji Won trong "Hậu Duệ Mặt Trời", Jin Goo với vai diễn Thượng sĩ Seo Dae Young cũng để lại những dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Nam diễn viên được khán giả khen ngợi mang vẻ đẹp nam tính, trầm lắng, khác hẳn với người anh em trong phim Song Joong Ki. Những hình ảnh mới của anh trên tạp chí bnt Hàn Quốc phần nào thể hiện được độ "hot" của nam diễn viên này.

Được biết, bộ hình mới này nhằm khai thác hai khía cạnh đối lập trong Jin Goo: một hình ảnh lịch lãm và đẳng cấp, trong khi hình ảnh còn lại thì "ngầu" và bụi hơn. Đáng chú ý nhất là bộ suit hồng chấm bi - phong cách mà Jin Goo có lẽ sẽ chẳng bao giờ thử nghiệm ngoài đời thực.

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ

Yoo Ah In

Chàng "ngựa điên" lại tiếp tục khiến các fan nữ xao động với loạt hình ảnh trên tạp chí High Cut. Đó là hình ảnh một Yoo Ah In bảnh bao nam tính, diện suit với đầu tóc chải bóng mượt đầy lãng tử. Những biểu cảm đa dạng từ lạnh lùng cho đến vui tươi của anh chàng đều cực kỳ thu hút.

Đôi phụ

Đôi phụ

Đôi phụ Đôi phụ

Theo Cô Kim (Trí Thức Trẻ)