Expo giúp người nghèo miền Trung “nâng cánh ước mơ”

“Nâng cánh ước mơ” sẽ phát sóng trên VTV Đà Nẵng từ 9.1 và dự kiến trong năm 2015 sẽ mang lại 52 căn nhà tình nghĩa trị giá 2,1 tỷ đồng cho người nghèo khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Sống ở đời, mỗi người một số phận, một hoàn cảnh khác nhau. Có người may mắn được sống trong ấm no, hạnh phúc. Bên cạnh đó cũng có không ít những mảnh đời kém may mắn, họ phải bươn chải để có được một mái ấm che nắng che mưa. Nhưng với họ tưởng chừng như quá khó, có những lúc ước mơ ấy chỉ mãi là một giấc mơ. Đặc biệt, điều đó càng khó khăn hơn với người dân miền trung-dải đất của những người con kiên cường, bất khuất, chịu thương, chịu khó nhưng lại gánh chịu nhiều thiên tai, hạn hán bởi thời tiết khắc nghiệt.

Họ đã trải qua những khó khăn, chống chọi khắc nghiệt, đối đầu với những đau thương mất mát. Nhưng số phận không cho họ có quyền gục ngã. Để tiếp thêm sức mạnh, bồi thêm niềm tin, chia sẻ bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống. Chương trình “Nâng cánh ước mơ” đã kịp thời đến và xoa dịu nỗi đau, niềm khó khăn ấy bằng mái ấm tình thương, nghĩa tình. Mái ấm ấy càng ấm hơn bởi tình người nhân ái, bởi tính nhân văn sâu sắc .

nâng cánh ước mơ

Ông Vương Văn Thanh - PGĐ Marketing Công ty 4 Oranges khu vực miền Trung trao kỉ niệm chương của “Nâng cánh ước mơ” cho gia đình chị Từ Thị Đây, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Chương trình “Nâng cánh ước mơ” do đài TH VTV Đà Nẵng phối hợp với Công ty Bee Ads thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng sơn Expo của Công ty 4 Oranges. Với thời lượng 20 phút mỗi số, chương trình sẽ đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Trung - Cao Nguyên Nam Trung Bộ và trao tặng 1 căn nhà trị giá 40 triệu đồng. Đối tượng được chính quyền địa phương xác nhận hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn dưới sự giám định của VTV Đà Nẵng. Dự kiến trong năm 2015 sẽ có 52 căn nhà mới được trao tặng với tổng kinh phí gần 2,1 tỷ đồng.

nâng cánh ước mơ


Niềm hạnh phúc trong ngày nhận nhà mới của gia đình chị Hồ Thị Nga, huyện Tây Trà, Quảng Trị.

nâng cánh ước mơ

Đại diện phía nhà tài trợ sơn Expo cùng lãnh đạo đài VTV Đà Nẵng và các đơn vị lãnh đạo địa phương chụp hình lưu niệm trong lễ trao nhà.

Chương trình như người bạn đồng hành thân thiết không chỉ với những người dân miền Trung mà còn là thông điệp nhân ái sâu sắc gửi đến bạn xem đài để mọi người cùng chung tay giúp sức cho bao mảnh đời bất hạnh. Nâng cánh ước mơ thêm bay cao, bay xa hơn nữa, “Nâng cánh ước mơ” giúp hoàn thiện hơn câu tục ngữ “Lá lành đùm lá rách”. Hy vọng rằng đây là chiếc cầu nối, là sợi chỉ đỏ giúp tình người thêm thắm; là đôi cánh biến ước mơ thành hiện thực.

Tường Châu