Giảm mỡ bụng hiệu quả mà không cần luyện tập

Nếu bạn đang đau đầu vì mỡ bụng mà chẳng muốn phải ăn kiêng hay tập luyện vất vả, hãy đắp ngay hỗn hợp tuyệt vời và rẻ tiền này!

Rượu gừng hạ thổ

Trong tinh dầu gừng chứa gingerol sẽ làm nóng vùng bụng, tiêu bớt các vùng mỡ thừa hiệu quả. Còn rượu đóng vai trò làm chất dẫn, giúp cho tinh dầu gừng thấm sâu vào vùng mỡ dưới da, làm tăng quá trình phân hủy mỡ nơi này.

Nguyên liệu:

- 1kg gừng

- Rượu trắng

Cách làm:


Đầu tiên, ta cạo sơ qua lớp vỏ gừng, rửa sạch rồi giã qua. Sau đó cho gừng đã giã vào 1 hộp thủy tinh có nắp kín, đổ rượu ngập khoảng 2 đốt ngón tay, đậy kín và chôn xuống đất (nếu có) hoặc để nơi thoáng mát, không có ánh nắng chiếu vào. Sau khoảng 2-3 tháng, bạn lấy ra là có thể dùng được ngay.

Lấy 1 ít bã gừng và rượu cho vào lòng bàn tay, úp chặt vào bụng rồi massage ngang sang 2 bên thật mạnh khi tắm, massage liên tục 5-8 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Để tăng hiệu quả, sau khi tắm xong, bạn có thể lấy nước cốt rượu gừng xoa lên bụng rồi nỊt kín lại, mỡ bụng sẽ bị đánh tan nhanh hơn.

giam-mo-bung-hieu-qua-ma-khong-can-luyen-tap

Gừng rang muối

Nguyên liệu:

- 300 - 400 gram gừng

- 500 gram muối hạt to

- 1 bó rau ngải cứu (nếu có)

- 1 túi vải nhỏ (có thể tự may)

Cách làm:

Đầu tiên, ta cạo qua lớp vỏ gừng, rửa sạch, giã qua rồi trộn đều với muối hạt, cho lên chảo rang nóng. Bạn nên đảo đều tay, rang cho nóng nhưng nhớ đừng để muối thành tinh và hỗn hợp quá khô.

Sau khi thu được nước muối gừng, ta đắp hỗn hợp đó lên bụng sau khi tắm sạch rồi nịt bụng lại. Hỗn hợp muối gừng có thể tái sử dụng từ 2-3 ngày mới cần thay.

giam-mo-bung-hieu-qua-ma-khong-can-luyen-tap

Theo Lê Na (Motthegioi)