Hồ Ngọc Hà được Dương Yến Ngọc "dạy" cách yêu ít đau khổ

Câu chuyện Hồ Ngọc Hà và "đại gia kim cương" chưa "lặng sóng" thì mới đây, Dương Yến Ngọc bất ngờ khuyên Hồ Ngọc Hà cách yêu bớt đau khổ khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trong khi câu chuyện Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô la đến với ‘đại gia kim cương” khiến cư dân mạng xôn xao thì bất ngờDương Yến Ngọcchia sẻ trạng thái gây chứ ý trên trang cá nhân.

Dương Yến Ngọc chia sẻ trạng thái gây chứ ý trên trang cá nhân.

"Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết. Thanh Hằng yêu ai chỉ có Thanh Hằng biết"

Dương Yến Ngọc viết: "Sự khác biệt giữa Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà: Hồ Ngọc Hà yêu ai cả nước biết. Thanh Hằng yêu ai chỉ có Thanh Hằng biết. Hồ Ngọc Hà sống thiên về cảm xúc nên số phận sẽ gặp nhiều thị phi, dễ bị đàn ông làm khổ mình và khổ người, Thanh Hằng sống lý trí nên con đường sự nghiệp thênh thang, tình cảm ít bị trục trặc, số ít thị phi".


Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là những người bạn thân thiết

Không chỉ bình luận và so sánh hai chân dài hàng đầu của showbiz Việt cũng đồng thời là bạn thân Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng, Dương Yến Ngọc còn đưa ra “lời khuyên” cho chị em phụ nữ: “Phụ nữ nên học hỏi Thanh Hằng, sống luỵ tình khổ mình và khổ người. Phụ nữ nên sống lý trí thì cuộc đời sẽ suôn sẻ, hanh thông, thuận lợi. Ít gặp sai lầm”.

Bàn luận về Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng không phải là lần đầu tiên Dương Yến Ngọc lên tiếng về những vụ việc trong showbiz. Trước đó cô từng đăng status nói về Baggio, Quách Ngọc Ngoan hay tiên đoán máy bay rơi…

Tuy nhiên, sau chia sẻ của Dương Yến Ngọc, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc cho rằng, Dương Yến Ngọc không phải người trong cuộc, không nên chia sẻ gì thêm về câu chuyện này.

Nhiều cư dân mạng tỏ thái độ bức xúc cho rằng, Dương Yến Ngọc không phải người trong cuộc, không nên chia sẻ gì thêm về câu chuyện này.

Một số ý kiến cho rằng, Dương Yến Ngọc đang “chìm” nên muốn dựa trên những ngôi sao đang ‘hot’ để đánh bóng thêm tên tuổi.

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, ít phút sau, Dương Yến Ngọc đã xóa chia sẻ trên trang cá nhân và để lại lời nhắn:

“Mình tạm khoá chia sẻ nói về Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng”, lúc này nhạy cảm quá, mình chỉ muốn nói về cách sống cảm xúc và lý trí thì nên chọn cách sống nào thôi. Sẽ bàn về vấn đề này vào 1 dịp khác nhé”.

Theo Tường Vi (GĐVN)