Hoa hậu Ý Nhi 'vạ miệng' bị đòi tước vương miện, khán giả lật lại màn ứng xử trong đêm chung kết của người đẹp

Hoa hậu Ý Nhi mới đây liên tục bị 'vạ miệng' đã khiến dư luận bức xúc. Nhiều người đã lật ngược màn ứng xử của cô trong đêm chung kết Miss World Việt Nam lại để so sánh.

Hoa hậu Ý Nhi đăng quang Miss World Việt Nam được hơn 10 ngày thì liên tục xảy ra sự cố về lỗi ứng xử. Ngôn ngữ thông thường của dân mạng thì đó là việc "vạ miệng" của người nổi tiếng.

3 sự cố "vạ miệng" của Ý Nhi gồm: Phát ngôn về việc "các bạn đồng trang lứa đang uống trà sữa thì tôi đi thi Hoa hậu", "bạn trai phải cố gắng phát triển bản thân để theo kịp tôi", "Trả lời ứng xử về danh nhân của quê hương Bình Đình".

hoa-hau-y-nhi-va-mieng-bi-doi-tuoc-vuong-mien-khan-gia-lat-lai-man-ung-xu-trong-dem-chung-ket-cua-nguoi-dep

Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng quang hơn 10 ngày đã gặp 3 sự cố "vạ miệng".

Trong 3 lần "vạ miệng" thuộc lỗi ứng xử kém tinh tế, thiếu thái độ khiêm tốn này thì khán giả kịch liệt lên án chuyện sơ hở về kiến thức của Ý Nhi. Tân Hoa hậu đã phát ngôn không đúng về quê hương của nhà thơ Hàn Mặc Tử. Đó là ông sinh ra ở Quảng Bình và chỉ phát triển sự nghiệp thơ ca ở Quy Nhơn, Bình Định mà thôi.

Chưa hết việc, người đẹp sinh năm 2002 đặt tên mình đứng trước Vua Quang Trung đã khiến khán giả phản đối. Dư luận nhận xét cô quá tự tin và ngạo mạn khi vừa nhận được danh hiệu từ một cuộc thi Hoa hậu. Những lỗi ứng xử nói trên đã khiến khán giả lật lại phần thi ứng xử của cô trong Miss World Việt Nam 2023.

hoa-hau-y-nhi-va-mieng-bi-doi-tuoc-vuong-mien-khan-gia-lat-lai-man-ung-xu-trong-dem-chung-ket-cua-nguoi-dep

Dù cô đã lên tiếng xin lỗi nhưng vẫn liên tiếp mắc sai lầm trong phần ứng xử.

Trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2023, khi lọt Top 5 vào vòng ứng xử, người đẹp gốc Bình Định được NTK Lê Thanh Hòa đặt câu hỏi: "Giới trẻ ngày nay gặp nhiều áp lực cuộc sống, cá nhân bạn từng gặp áp lực gì và giải quyết như thế nào?".


Trước câu hỏi về áp lực bản thân, Ý Nhi chia sẻ khá trôi chảy, đủ ý: "Trong chúng ta ai cũng có áp lực riêng. Với em là áp lực đồng trang lứa. Em sinh ra trong thời bình, có đầy đủ điều kiện học tập và phát triển bản thân nên luôn áp lực không giỏi bằng người khác, không được như "con nhà người ta" - một quan điểm đầy định kiến.

Cách để em vượt qua áp lực là nhìn vào điểm mạnh của bản thân, không cần phải so sánh với bất cứ ai. Em tâm đắc với câu nói "Áp lực tạo nên kim cương". Em nghĩ rằng nếu chúng ta tận dụng được thế mạnh của bản thân được thì từ áp lực tạo ra động lực phát triển, tạo ra các giá trị riêng. Nếu ngược lại, không tận dụng được thì sẽ chìm sâu trong tự ti và chỉ là "bùn đất" tầm thường".

hoa-hau-y-nhi-va-mieng-bi-doi-tuoc-vuong-mien-khan-gia-lat-lai-man-ung-xu-trong-dem-chung-ket-cua-nguoi-dep

Phần ứng xử bị lật lại và khán giả cho rằng câu trả lời của cô không thuyết phục.

Tuy nhiên, sau hơn 10 ngày đăng quang, trải qua 3 lần "vạ miệng" khán giả "quay xe" và cho rằng phần trả lời này là lòng vòng, không đúng ý.

Một độc giả có ý kiến: "Trả lời không đi vào trọng tâm. Giám khảo hỏi về áp lực và em giải quyết thế nào. Thế mà em trả lời lòng vòng, rồi cũng không trả lời em đã giải quyết thế nào. Nếu trong 1 bài văn, vậy được mấy điểm? Trả lời thế này sẽ không đủ thuyết phục để thi ở đấu trường quốc tế đâu".

Một độc giả khác bắt lỗi từ khi cô chào khán giả. "Lời chào trước khi trả lời ứng xử của Ý Nhi thiếu sự tế nhị cơ bản của một con người. Em dư biết rằng những người trong khán phòng không chỉ là người dân Bình Định", độc giả này viết.

Có quá nhiều khán giả "quay xe" khi xem clip ứng xử của Hoa hậu Ý Nhi. Phần nhiều ý kiến cho rằng màn ứng xử của người đẹp gốc Bình Đình không thuyết phục.

Hiện tại, Hoa hậu Ý Nhi đang là tâm điểm của dư luận với màn ứng xử liên tục vấp lỗi. Vừa đăng quang, Ý Nhi đã có hẳn một group anti-fan gần nửa triệu account. Người đẹp gốc Bình Định đang đối mặt với làn sóng tẩy chay lớn từ khán giả.

Theo GiaDinh