Làm đúng những điều này thì cửa hàng nhà bạn sẽ bán đắt như tôm tươi

Bạn nào đang hoạt động kinh doanh thì tham khảo ngay bài viết này để thần tài luôn gõ cửa, mua may bán đắt nhé!

Trong kinh doanh có câu "thời thế là vận may". Điều đó có nghĩa, những người làm kinh doanh rất quan trọng yếu tố may mắn và thời cơ. Sau hàng nghìn năm nghiên cứu, các chuyên gia đã đưa ra một vài yếu tố phong thủy giúp người kinh doanh làm cơ sở để phát huy tài lộc của mình trong bán buôn.

Giữ cửa hàng luôn tươi mới

Khách mua hàng dựa trên cảm xúc, trong phong thủy, cảm xúc là sự chuyển động của năng lượng. Do đó, bạn cần quan tâm đến chất lượng của không khí trong cửa hàng, nhạc hay mùi hương phù hợp, thường xuyên sắp xếp lại hoặc thay đổi cách trưng bày, lau chùi sản phẩm, bao bì để không bị bám bụi.

Kể cả danh thiếp, hình ảnh, website hoặc blog cũng nên được làm mới thường xuyên. Sắp xếp luân phiên hàng hóa là cách để cửa hàng của bạn mới mẻ và kích thích việc bán hàng.

Bạn có thể xếp luân phiên hàng hóa theo mùa và thường xuyên trộn những hàng đặt ở dưới treo lên trên và ngược lại. Đôi khi bạn chỉ cần di chuyển hàng hóa đến một vị trí khác trong cửa hàng.

Làm đúng những điều này thì cửa hàng nhà bạn sẽ bán đắt như tôm tươi


Cửa hàng luôn tươi mới tinh tươm như thế này sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn đấy.

Đặt bảng hiệu ở vị trí cao và đủ sáng

Nếu muốn xây dựng một lượng khách hàng thân thiết, tên của cửa hàng phải được khách hàng biết đến bằng cách đặt ở vị trí cao và đủ sáng. Vì vậy, việc đặt bảng hiệu nằm trong cửa hàng và không ghi rõ địa chỉ cửa hàng sẽ tạo phong thủy xấu.

Làm đúng những điều này thì cửa hàng nhà bạn sẽ bán đắt như tôm tươi

Chỉ cần lưu ý một vài chi tiết nhỏ trên bảng hiệu cũng đủ giúp cửa hàng của bạn bán chạy như tôm tươi.

Đặt máy tính tiền gần cửa ra vào

Cửa trước rất quan trọng trong phong thủy bán hàng, vì đây là “miệng của khí”, nơi năng lượng đi vào cửa hàng của bạn. Bàn tính tiền gần cửa chính sẽ tiếp thêm sinh lực và năng lượng trực tiếp đi thẳng vào ngăn đựng tiền.

Khi bàn tính tiền xa lối vào, điều này dễ làm năng lượng chuyển hướng và không bao giờ đi vào bàn tính tiền. Điều đó có nghĩa là việc bán hàng sẽ chậm, rải rác.

Làm đúng những điều này thì cửa hàng nhà bạn sẽ bán đắt như tôm tươi

Nên bố trí một khu trọng tâm ở giữa như thế này để tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng theo phong thủy.

Các điều cấm kị cần lưu ý

Chụp một số hình ảnh của lối vào chính (bên trong và bên ngoài). Sau đó, xem xét kỹ các bức ảnh đó để phát hiện ra những lỗi phong thủy, ví dụ như một thùng rác đang mở được đặt ở nơi dễ nhìn thấy, các dây điện để ngổn ngang, hộp giấy chất đống trong cửa hàng…

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý không được bố trí gương đối diện cửa ra vào, cửa hàng có mùi lạ khó ngửi, có nhiều rác xung quanh hoặc trưng những chậu hoa héo.

Chúc bạn luôn buôn may bán đắt!

Theo Bestie