Mỹ Tâm đang hy sinh danh tiếng vì Đức Phúc

Từ khi chọn cách nâng đỡ cho Đức Phúc, Mỹ Tâm đã không ít lần khiến dư luận phải thất vọng về cách hành xử của mình.

Mới đây, trong cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm đầu tay của học trò Đức Phúc - Quán quân bước ra từ show ca nhạc đình đám The Voice, nữ ca sĩ Mỹ Tâm, đồng thời cũng là HLV của anh chàng đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện anti-fan - kẻ thù dai dẳng và đáng gờm nhất của những người nổi tiếng.

Theo đó, Mỹ Tâm thẳng thắn cho hay, bất cứ ca sĩ nào cũng có những khán giả yêu thương của riêng mình, có người thích, thì phải có kẻ chê, anti-fan là một bộ phận không thể thiếu đối với mỗi một ngôi sao, tên tuổi càng lớn, thì khả năng nhận về số lượng anti-fan càng nhiều.

Mỹ Tâm đang hy sinh danh tiếng vì Đức Phúc
Mỹ Tâm muốn Đức Phúc có anti-fan.

Thế nhưng cũng bởi thế, Mỹ Tâm lại cảm thấy vui nếu như Đức Phúc có nhiều anti-fan, điều đó là một cách chứng minh cho mức độ bao phủ của nam ca sĩ mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Đồng thời, như vậy sẽ tập cho chàng trai trẻ sống quen dần với áp lực, có nhiều va chạm hơn khi chính thức đặt chân vào thế giới showbiz nhiều cạnh tranh và khốc liệt.

Với suy nghĩ cởi mở này của Mỹ Tâm, dư luận đã thi nhau chia làm hai luồng ý kiến một đồng tình, một phản đối. Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Tâm đã có rất nhiều năm trong nghề để có thể va chạm và lăn xả, nên bằng kinh nghiệm sống còn của mình, cô dư sức biết điều gì là cần thiết cho sự nghiệp của Đức Phúc lúc này.

Mặt khác, không ít các phản hồi lại chỉ trích Mỹ Tâm đang dạy hư học trò khi muốn chàng trai mới 19 tuổi chưa kịp tỏa sáng trên sân khấu của riêng mình đã vội nhận về cả rổ anti-fan.


Có thể thấy, nếu như trước đây, Mỹ Tâm vốn luôn nổi tiếng là một trong những nghệ sĩ được lòng công chúng nhất nhì showbiz Việt bởi sự khôn khéo và lối sống sạch sẽ, biết điều, thì hiện tại, sau khi đi qua một mùa The Voice đầy sóng gió, cô đã dần đánh mất đi hình ảnh của bản thân ít nhiều.

Bởi thế, nói Mỹ Tâm hy sinh danh tiếng vì Đức Phúc cũng không có gì sai bởi từ khi giúp đỡ và đứng về phía cậu học trò này, cô đã không ngừng thể hiện ra những cái tôi rất khác trước mắt dư luận, vô tình khiến khán giả dần mất cảm tình với mình.

Mỹ Tâm đang hy sinh danh tiếng vì Đức Phúc
"Nếu nói quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc không nổi trội là đang đánh giá thấp khán giả Việt, vì không nổi trội sao Phúc lại được bình chọn?" - Một trong những phát ngôn gây sốc của Mỹ Tâm.

Sau khi cuộc thi kết thúc, đối diện với kết quả và ngôi vị quán quân không thỏa mãn được một bộ phận khán giả cũng như 2 HLV là Mr Đàm và Tuấn Hưng, Mỹ Tâm đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả bằng những câu nói đầy ẩn ý như cô luôn có niềm tin vào khán giả Việt sẽ làm đúng hay Đức Phúc trở thành quán quân là chuyện tất nhiên.

Không ngần ngại dìm học trò đến từ các đội khác xuống, nữ ca sĩ chia sẻ đây là cuộc thi Giọng hát Việt chứ không phải Giải trí Việt, vì thế việc đề cao giọng hát là điều nên làm. Bên cạnh đó việc Mỹ Tâm liên tục khẳng định cô hạnh phúc và cảm kích bởi người yêu nhạc Việt đang thật sự nghe nhạc và biết trân trọng giọng hát hay cũng là cách nữ ca sĩ khiến các HLV còn lại phải nóng mặt bởi cô đã không biết tôn trọng những giọng hát đến từ đội bạn.

Mr Đàm vốn nổi tiếng là người si mê và theo đuổi Mỹ Tâm suốt 10 năm dài đằng đẵng cũng không nhịn được mà phải lên tiếng để bênh vực Tố Ny cũng như những học trò khác đến từ 2 đội còn lại bởi phủ nhận tài năng và sự cố gắng của các em trong suốt một quá trình dài là việc làm không nên.

Mỹ Tâm đang hy sinh danh tiếng vì Đức Phúc
Không ngại "tình yêu 10 năm", Mr Đàm cũng phải lên tiếng để bênh vực cho các thí sinh còn lại.

Trong khi đó, chính trong đêm Gala chung kết cuối cùng trước khi Đức Phúc được xướng tên trở thành Quán quân The Voice mùa thứ 3, giới truyền thông 2 miền Nam, Bắc bất ngờ nhận được tin nhắn nặc danh tố kết quả này là do dàn xếp. Cụ thể, theo tin nhắn này, Đức Phúc sẽ trở thành Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 bởi yêu sách của Mỹ Tâm khi nữ ca sĩ đã có thỏa thuận ngầm với ban tổ chức.

Mặc dù ngay sau đó, Mỹ Tâm đã lên tiếng giải thích, cô không hay biết về tin nhắn nặc danh và càng không có chuyện dùng quyền lực của nhà tài trợ để sắp xếp kết quả, nữ ca sỹ cũng bác bỏ tin đồn kênh kiệu, luôn muốn mình là nhân vật chính diễn cuối, thì hình tượng của cô trong mắt người hâm mộ từ trước tới giờ cũng đã dần sứt mẻ đi phần nào.

Theo Bảo Hạ (baodatviet)