Ngôn ngữ của màu sắc bật mí tính cách của bạn

Nếu màu sắc biết nói, chúng sẽ nói lên tất cả về tính cách bạn. Bạn yêu thích màu gì? Bạn có từng thay đổi sở thích về chúng? Trong mỗi giai đoạn nhất định, màu sắc mà bạn thích cũng phần nào bật mí con người bạn.

ngon-ngu-cua-mau-sac-bat-mi-tinh-cach-cua-ban

 

Màu đỏ

Bạn là một cô gái mạnh mẽ và thích khám phá. Bạn có xu hướng hành động hơn là lời nói gió thoảng mây bay và khao khát tận hưởng cuộc sống bằng tất cả giác quan.

Màu vàng

Bạn thích thể hiện bản thân bằng tư duy logic nhằm tạo cảm hứng và tìm kiếm ý tưởng mới.


Màu xanh lá cây

Bạn thích cảm giác quen thuộc, an toàn, yêu thương và được yêu thương. Bạn mong muốn mọi việc mình làm được người khác tiếp nhận và trân trọng –- dù chỉ là một lời cảm ơn, cũng đủ làm bạn vui.

Màu xanh dương

Bạn thuộc tuýp người ưa tìm kiếm chân lý hoặc một chốn bình yên trong tâm hồn, để được sống đúng với những lý tưởng và niềm tin vững chắc của bản thân mà không buộc phải thay đổi chỉ để chiều lòng người khác.

Màu cam

Bạn là người có xu hướng hòa nhập vào đám đông và trở thành một phần của một tập thể nhất định. Bạn thích thử thách trong cuộc sống ở cả hai lĩnh vực thể chất và tinh thần.

Màu chàm

Bạn muốn sống hài hòa với vũ trụ và mong muốn được xã hội chấp nhận vì chính con người bạn.

Màu tím

Bạn khao khát tình cảm thủy chung, yêu cầu sự hoàn hảo và tính kỷ luật trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm cả đời sống tinh thần. Bạn cũng thích khởi xướng hoặc tham gia những hoạt động cộng đồng và giúp đỡ những người kém may mắn.

Màu hồng

Bạn mong muốn được trân trọng và yêu thương vô điều kiện.

Màu ngọc lam

Trong cuộc sống bạn luôn hướng đến sự cân bằng về mặt tình cảm, muốn hiện thực hóa những ước mơ và hoài bão dù là hoang dại nhất. Bạn muốn tạo ra xu hướng và thích làm mọi việc theo cách của mình.

Màu hồng cánh sen

Bạn là người phá cách và thích nhìn cuộc sống qua lăng kính khác biệt. Bạn khao khát được là chính mình.

Màu nâu

Bạn gắn bó với gia đình, người thân và bè bạn. Bạn thích những thứ an toàn, thân thuộc, đơn giản và ấm cúng.

Màu trắng

Bạn thích một cuộc sống giản dị, tự chủ và độc lập, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Màu xám

Màu xám là sắc độ nằm giữa trắng và đen. Việc ưa thích màu xám cho thấy bạn là một nhà trung gian hòa giải thực sự với tính cách thoải mái, điềm đạm và bình tĩnh. Bạn yêu chuộng hòa bình và sẵn sàng tuân thủ mọi quy tắc cần thiết nhằm tránh xung đột.

Màu đen

Bạn là người độc lập, quyết đoán và có ý chí mãnh liệt. Bạn xem trọng quyền lực và uy danh. Đối với những người xung quanh, bạn toát ra một vẻ bí ẩn, thậm chí đáng sợ.

Màu ánh bạc

Bạn là người sâu sắc, sở hữu trực giác nhạy bén và có những liên tưởng mãnh liệt về tâm linh. Bạn khao khát tìm ra lẽ sống của cuộc đời cũng như sự trọn vẹn về mặt tâm hồn.

Màu kim loại vàng

Bạn có cá tính độc đáo và con người bạn tỏa ra sức thu hút tự nhiên. Sự xuất hiện của bạn khiến cho người khác cảm thấy thoải mái như thể họ được tôn trọng.

Thanh Vy (TH)