Novaland mang vàng ký để “mua chuộc” người tiêu dùng

Nhân kỷ niệm 24 năm thành lập, Novaland mang 1 kg vàng SJC 9999 để tặng khách mua nhà trong tháng 9 và tháng 10 năm nay.

“Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội”, đó là cam kết mà ông Bùi Thành Nhơn - Chủ tịch Tập đoàn Novaland đã nêu trong chương trình kỉ niệm “Novaland: 24 năm hành trình cho cuộc sống bừng sáng” diễn ra vào ngày 18/9 vừa qua.

Novaland mang vàng ký để mua chuộc người tiêu dùng

TPHCM qua góc nhìn từ Khu căn hộ Lexington Residence.

Không những được biết đến là một tập đoàn đầu tư bất động sản mạnh, Novaland còn được biết đến như là một tập đoàn BĐS uy tín và tầm cỡ quốc tế nhờ luôn đặt khách hàng vào trọng tâm mọi hoạt động, đi đầu trong việc cam kết về chất lượng và thời hạn giao nhà.

Con số ấn tượng với hơn 12.000 lượt khách hàng đến tham dự Triển lãm dự án “Sống phong cách cùng Novaland” tại TP.HCM vào cuối tháng 5 vừa qua là kết quả đầy khích lệ, minh chứng cho niềm tin và sự lựa chọn của khách hàng vào những sản phẩm, dịch vụ của Novaland.

Novaland mang vàng ký để mua chuộc người tiêu dùng


TPHCM qua góc nhìn từ Khu căn hộ Sunrise City.

Trong tháng 9 đến 31/10/2016, với việc tung vàng ký tặng người mua nhà, Novaland dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn lượt người đến đăng ký tham dự chương trình “Khám phá Hành trình Novaland” khá độc của mình. Cụ thể, chỉ cần đăng ký qua website www.khamphahanhtrinhnovaland.com.vn, người tiêu dùng sẽ được dịch vụ xe taxi đưa đón tận nhà và có 11 chặng hành trình để lựa chọn trải nghiệm với các điểm dừng nổi bật khắp TP.HCM.

Các chặng dừng tiêu biểu có Khu Đông TP.HCM: công trình Lexington Residence (Q.2), dự án Khu đô thị  Lakeview City (Q.2), dự án Khu phức hợp The Sun Avenue (Q.2)…; Khu Tây TP.HCM: công trình The Prince Residence (Q.Phú Nhuận), dự án Botanica Premier (Q.Tân Bình), dự án RichStar (Q.Tân Phú)…; Khu Nam TP.HCM: công trình Sunrise City (Q.7), dự án Sunrise Riverside (Nam Sài Gòn)…; Khu Trung tâm TP.HCM: công trình Icon 56 (Q.4), công trình Galaxy 9 (Q.4) dự án RiverGate (Q.4), dự án Madison (Q.1)…

Trãi qua 24 năm hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín với hơn 35 dự án có vị trí chiến lược tại TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng… Các sản phẩm đa dạng như căn hộ, Office-tel, nhà phố, biệt thự… tập trung ở phân khúc trung và cao cấp với mức giá từ 20 triệu đồng/m2. Tính đến nay, Novaland đã bàn giao hơn 6.000 sản phẩm từ các dự án này.

Tường Châu