Quỳnh Chi lên tiếng đáp trả sau khi bị chồng cũ 'vạch mặt'

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Chi nói rằng cô muốn dừng lại mọi chuyện tại đây và hi vọng chồng cũ sẽ giao con lại cho mình nuôi dưỡng.

Như tin tức đã đưa, cách đây khoảng 1 tháng, hot girl Quỳnh Chi lên báo khóc lóc, kêu than về việc mẹ chồng đại gia bạc bẽo, độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu.

Do bà đặc biệt yêu chiều cháu nội nên không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé còn chồng Quỳnh Chi vì thương và sợ mẹ nên không dám đứng ra bảo vệ vợ. Vì không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn.

Nhưng sau khi Quỳnh Chi đệ đơn ly hôn, đại gia thủy sản Diệu Hiền - mẹ chồng cô đã bí mật đưa cháu trai ra nước ngoài để mẹ con Quỳnh Chi không được gặp nhau.


Thiếu gia Chương phủ nhận thông tin mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu trong thời gian chung sống.

Sau một thời gian im lặng, chồng cũ Quỳnh Chi - Trần Văn Chương đã bất ngờ gửi thư cho báo chí và cung cấp nhiều thông tin nhằm lột trần sự thật về cô vợ hot girl.

Theo như chia sẻ của Chương, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng. Sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi đã dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con trai nhỏ vì lý do cô có những hoài bão lớn mà gia đình chồng không giúp được do tài chính cạn kiệt chứ không phải do mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu như Quỳnh Chi nói.


Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi đã điện thoại cho chồng nói rằng rất nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con và anh đã đồng ý vì cho rằng ở bên mẹ, con sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn là bên ba và ông bà. Vì dùsao tình mẫu tử vẫn là trên hết.

Nhưng sau khi Quỳnh Chi đón con về nuôi, cô đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Cô thường xuyên đi show xa nhà, bận rộn vào việc kinh doanh shop thời trang. Vì vậy, anh đã quyết định không để vợ tiếp tục nuôi con và đón con về chứ không hề có chuyện mẹ anh độc đoán, mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn dẫn đến việc cô quyết định ra đi.


Quỳnh Chi muốn mọi sự tranh cãi dừng lại tại đây và muốn Chương đưa con trai cô trở về.

Sau khi những thông tin mà Chương - chồng cũ Quỳnh Chi chia sẻ được đăng tải trên khắp các mặt báo, Quỳnh Chi bất ngờ lên trang cá nhân "đáp trả" thiếu gia Chương.

Theo như lời của Quỳnh Chi, cô không muốn hai bên đôi co trên mặt báo để nhiều người có cơ hội bàn ra tán vào. Quỳnh Chi hiểu rằng, ở thời điểm hiện tại điều quan tâm lớn nhất của đôi bên là con trai.

Tuy nhiên, trong phiên tòa xử ly hôn, tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định cô có quyền nuôi dưỡng con trai từ bây giờ cho tới khi con trưởng thành. Vì vậy, Quỳnh Chi hy vọng Chương sẽ làm đúng theo quy định của tòa án và đưa con trai của cô từ Mỹ về Việt Nam để trao trả cho cô.

"2 chúng ta ai đúng ai sai, hãy cứ để toà họ xử! Anh cứ đem con về cho em thăm, như trước đây. Vẫn phải căng thẳng với nhau thôi, nhưng ít ra nhìn con trẻ mình cũng sẽ đằm đi 1 chút. Toà tuyên cho ai thì người ấy hãy tự muốn đưa đi đâu thì đi. Con ở đâu cũng tốt vì ở đâu cũng được thương đến cùng cực cơ mà.

Nhiều người chờ đợi chúng ta bước vào 1 cuộc chiến về truyền thông, để họ có cái để soi, để bàn tán. Trong khi cả em và anh, chúng ta bây giờ đều chỉ cần con, chẳng cần gì. Ủng hộ hay thấu hiểu, cũng không xoa dịu được chút nào cho chúng ta cả, nên về phía em, về phương diện báo chí em giữ vững việc dừng lại tại đây. Về đi, hãy tự tin người đúng thì ở đâu cũng đúng!", Quỳnh Chi viết.

Theo Tiểu Quỳnh (NDT)