Rộ thông tin 'Thánh cô' chuyên tố Ngọc Trinh 'đi khách' bị bắt

Từng nổi lên gần đây với tên 'Thánh cô C.B' chuyên bóc những thông tin, mặt trái của showbiz chiều nay, thông tin chủ nhân của trang cá nhân này đã bị công an bắt giữ.

Trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ thông tin trên.

Thông tin và hình ảnh 'Thánh cô C.B' được đăng tải và chia sẻ nhanh chóng trên các trang xã hội. Thậm chí, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - một trong những nhân vật bị nickname này "bóc" những thông tin không hay trước đây đã ghi: "Ai nói trên đời này không có ma. Vì người đó chưa từng đi đêm... Còn bé Thánh cô cô này thường xuyên đi đêm nên phải gặp ma thôi!  Chẳng có ai trồng sầu riêng mà đợi đến ngày hái sầu riêng cả".
Tuy nhiên, sau khi đăng được khoảng 1 giờ, trang cá nhân Mr Đàm đã xoá thông tin này.


 Những thông tin chia sẻ nhằm vào đích danh của các nhân vật nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel, Đàm Vĩnh Hưng

Trong thời gian gần đây, những câu chuyện được cho là "bí mật showbiz" được chia sẻ trên Facebook với nickname "Thánh Cô C.B" gây xôn xao cư dân mạng. Hàng loạt những thông tin tế nhị, nhạy cảm của dàn sao khủng như: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel, Đàm Vĩnh Hưng... đều được công khai với những thông tin bất lợi nhưng lại được cộng đồng mạng chia sẻ đến chóng mặt. Ngay sau đó, những nhân vật được nhắc đến trong loạt bài tố cáo này phải lên tiếng đính chính rất nhiều, thậm chí có người nhờ đến pháp luât can thiệp.

Theo Lam Khuê (Một thế giới)