Sập giàn giáo ở Forsoma: Hàng nghìn người trắng đêm cứu hộ

Ngay sau khi xảy ra tai nạn sập giàn giáo thuộc công trình của dự án Formosa, Hà Tĩnh, hang nghìn người từ khắp các đơn vị đã được huy động khẩn trương tiếp cận hiện trường ứng cứu nạn nhân bất chấp thời tiết mưa gió.

Tính cho đến 6h30 sáng nay (26/3), đã có 14 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong vụ sập giàn giáo xảy ra vào tối 25/3 tại công trường Formosa, Hà Tĩnh.

Thức trắng đêm cứu hộ

Khoảng hơn 1000 người được huy động tham gia cứu hộ (Ảnh: Dân Trí)

Được biết, sự việc xảy ra khi có khoảng 50 công nhân đang làm việc tại khu vực. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng này, tỉnh Hà Tĩnh đã huy động các lực lượng bộ đội, công binh, biên phòng, công an, lực lượng cứu hộ, cùng các phương tiện để cấp cứu.

Hơn 1000 người đã được huy động cùng những thiết bị hiện đại có sức giải phóng đống sắt thép đổ nát đã được đưa đến hiện trường để giải cứu những người bị mắc kẹt trong điều kiện thời tiết mưa gió.

Thức trắng đêm cứu hộ


Mọi người khẩn trương cứu hộ bất chấp thời tiết mưa gió (Ảnh: VOV)

Ước tính hệ thống giàn giáo bị sập này lên đến cả ngàn tấn nên việc tháo gỡ, giải phóng hiện trường là rất khó khăn.

Thức trắng đêm cứu hộ

Thức trắng đêm để cứu hộ (Ảnh: Dân Trí)

Những người bị thương nhẹ được đưa đến cấp cứu ở Bệnh viện huyện Kỳ Anh, người bị thương nặng chuyển ra cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Hà Tĩnh. Đối với những người chết, tỉnh Hà Tĩnh đã cho cơ quan pháp y nhận dạng, xác định danh tính, đồng thời thông tin, phối hợp với gia đình lo hậu sự.

Theo PhunuNews