Son kẹo ngọt, cơn gió lạ đang khuấy đảo thị trường son môi

Gần đây, trên thị trường làm đẹp đang nháo nhào bởi sức hút từ cơn gió lạ - son thạch hay còn gọi là son kẹo ngọt.

Son kẹo ngọt, cơn gió lạ đang khuấy đảo thị trường son môi

Thỏi son luôn được xem là vũ khí làm đẹp của phụ nữ, người ta ví nó như cây đũa thần có thể thiên biến vạn hóa cho khuôn mặt phái đẹp thêm rạng ngời, tươi tắn. Nữ diễn viên bốc lửa Sofia Vergara từng nói: “Nếu tôi không tô son khi ra đường, tôi sẽ thấy như thể mình không mặc gì vậy”, để cho thấy được sức hút mạnh mẽ của thỏi son là như thế nào.

Gần đây, khi dòng son thạch đầu tiên ra đời có tên là Cho Sung Ah Ver22 Flavorful với giá 400.000 đồng đã trở thành trào lưu mới cho giới trẻ Châu Á. Điều đặc biệt là, đây chính là cây son mang tên người tạo ra nó, chuyên gia trang điểm Hàn Quốc – Cho Sung Ah.

Son thạch Cho Sung Ah Ver22 Flavorful có 3 sắc màu chủ đạo là đỏ, hồng, cam, có tác dụng vừa làm son dưỡng vừa tạo cho môi màu sắc nhẹ nhàng, ngọt ngào, quyến rũ.

Đặc điểm của son thạch là trong suốt, với nhiều màu sắc ngọt ngào như viên kẹo dẻo cho các nàng thỏa đam mê chọn lựa. Thành phần vitamin E và dầu argan trong son thạch có công dụng cung cấp độ ẩm cho môi, sẽ giúp cho môi bạn trở nên mịn màng, căng mọng mà không sợ bị khô hạn, nứt nẻ.

Tuy son thạch có nhiều ưu điểm nổi bật như vậy nhưng cũng không tránh khỏi những bất cập khi nhược điểm chính là dễ chảy ở nhiệt độ cao cần được bảo quản cẩn thận. Một điều mà chúng ta cần phải hiểu rõ là, vì đây là dòng son dưỡng nên độ bám lì màu của son sẽ không cao và dễ phai hơn.


Mặc dù có nhược điểm như vậy nhưng hầu như không làm các nàng bận tâm lo lắng, không những vậy mà dòng son thạch lại ngày càng được các nhà sản xuất mỹ phẩm cho ra thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng và đối với người tiêu dùng thì luôn được quan tâm, chào đón.

Dù cho hiện nay trên thị trường có nhiều loại son thạch nhưng khi chọn mua, các bạn nên cẩn thận chọn sản phẩm của những nhà sản xuất uy tín, hàng chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đừng ham rẻ mà phải lãnh hậu quả “tiền mất tật mang” bạn nhé!

Thanh Vy