Sơn Tùng M-TP sẽ vượt mặt Hồ Ngọc Hà giành giải 'Single của năm' Làn sóng xanh 2015?

Với số lượng fan hùng hậu nhất hiện nay so với Đông Nhi hay Hồ Ngọc Hà, Tiên Tiên, Sơn Tùng M-TP đang hứa hẹn chiếm giữ ngôi vị đầu bảng bình chọn của khán giả ở hạng mục Single của năm - Giải thưởngLàn sóng xanh 2015. 

Sơn Tùng M-TP sẽ vượt mặt Hồ Ngọc Hà giành giải Single của năm Làn sóng xanh 2015

Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP ngay từ những ngày đầu ra mắt khán giả đã tạo nên một cơn sốt nhẹ và cho tới nay MV này được đánh giá là một trong top những ca khúc thống lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến về số lượt nghe/xem. 

Ngày 26.11, từ số liệu thống kê chính thức Âm thầm bên em đang đứng ở top 5 ca khúc đề cử hạng mục Single của năm trực thuộc hệ thống giải thưởng Làn sóng xanh 2015. Đứng cạnh Sơn Tùng M-TP là 4 cái tên nổi trội khác Hồ Ngọc Hà với What is love?, Đông Nhi với Vì ai vì anh, ca sĩ trẻ Tiên Tiên với Say you do và cuối cùng là Ngày mai của Tóc Tiên. 

Nếu xét từ thời điểm "ra đời" cho tới hiện nay dựa vào số lượt người xem trên youtube, Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP (ngày ra mắt 21.8.2015) đang dẫn đầu với hơn 28 triệu lượt xem. 

Ở một khoảng cách khá xa Ngày mai đứng vị trí thứ 2 với gần 10 triệu lượt xem (6.5.2015); Vì anh vì ai sở hữu 3 triệu lượt xem (15.5.2015) giữ vị trí thứ 3. 

Trong khi đó cái tên lớn nhất Hồ Ngọc Hà với What is love ra mắt trước thời điểm của Sơn Tùng M-TP lại chỉ đứng ở vị trí áp chót, 1 triệu lượt xem (14.8.2015). Cuối bảng là Say you do của Tiên Tiên với 5,6 ngàn lượt xem. 


Tuy đây chỉ là số liệu thống kê trên youtube, nhưng nếu dựa vào số lượt khán giả bình chọn, rất khó khả năng số lượng fan hùng hậu của Sơn Tùng M-TP sẽ đứng ở thế áp đảo ở hạng mục đề cử và "vượt mặt" đàn chị Hà Hồ, Đông Nhi để giành Single của năm.

Kết quả top 5 đề cử dựa trên tổng số lượt bình chọn trực tiếp từ khán thính giả. Tiếp đến 5 ca khúc này sẽ được Hội đồng chuyên môn gồm những nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc uy tín nhất hiện nay như: Đức Trí, Anh Quân, Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong,... chọn để trao giải. 

Kết quả Single của năm sẽ được giữ bí mật và chỉ công bố vào đêm trao giải, diễn ra lúc 19g30 ngày 18.12.2015 tại sân khấu Lan Anh. 

Theo Diệu Linh (motthegioi)