Thu Minh đi giày cao, bế bụng bầu vượt mặt hát cực sung tại HTV Awards

 Thu Minh vừa bế bụng bầu vượt mặt cùng với đôi giày cao lênh khênh hát cực sung tại HTV Awards 2015 khiến nhiều khán giả lo lắng cho nữ ca sĩ.

Lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards diễn ra tối 4/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Bên cạnh các giải thưởng cho 12 hạng mục chính và các hạng mục phụ là các tiết mục văn nghệ. Nữ ca sĩ Mỹ Linh, Đoan Trang, Tóc Tiên, PB Nation… đã mang đến cho HTV Awards nhiều phần trình diễn đặc sắc.

Cũng góp mặt với tư cách nghệ sĩ biểu diễn, Thu Minh dù đang mang bầuvẫn hết mình vì khán giả. Chị trình diễn hit “Xinh” với những bước nhảy sôi động.

Hình ảnh huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu thỉnh thoảng vừa ôm bụng vừa hát khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho nữ ca sĩ./.

Thu Minh đi giày cao gót, bụng bầu vượt mặt

Dù mang bụng bầu nhưng Thu Minh vẫn hết mình với khán giả
Thu Minh đi giày cao gót, bụng bầu vượt mặt
Nữ ca sĩ trình bày ca khúc "Xinh" cùng vũ đoàn sôi động
Thu Minh đi giày cao gót, bụng bầu vượt mặt
Nữ ca sĩ đã nhận lời làm giám khảo chương trình Vietnam Idol Tuy nhiên, vai trò này sẽ được thay thế trong thời gian tới khi Thu Minh gần đến kỳ sinh nở

Thu Minh đi giày cao gót, bụng bầu vượt mặt


Tuy nhiên, việc Thu Minh vừa bế bụng bầu vượt mặt cùng với đôi giày cao lênh khênh hát cực sung tại HTV Awards 2015 khiến nhiều khán giả lo lắng cho nữ ca sĩ.

Theo PhunuNews