Top con giáp được bề trên phù hộ, vận may bủa vây, đếm tiền mỏi tay trong 'tháng cô hồn'

Mặc kệ những con giáp khác phải lo lắng đủ điền trong tháng cô hồn, 3 con giáp sau chỉ việc ngồi rung đùi hưởng lộc.

Ai cũng nghĩ ‘tháng cô hồn’ sẽ khó làm ăn, tuy nhiên những con giáp sau chính là ngoại lệ. Không chỉ vận may ập đến liên hồi mà tài vận của họ cũng tiến lên vù vù, gia đình yên ấm, sống vô lo vô nghĩ.

Top con giáp được bề trên phù hộ, vận may bủa vây, đếm tiền mỏi tay trong 'tháng cô hồn'

Được thần linh phù hộ nên Ngọ chẳng phải lo lắng điều gì trong tháng cô hồn, chỉ việc hưởng may mắn, phúc lộc - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Xin chúc mừng, Ngọ chính là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 âm lịch. Tài vận của Ngọ sẽ phất lên như diều gặp gió, không thăng chức cũng sẽ tăng lương, có rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp tự tìm đến bạn.

Không chỉ  may mắn cho riêng mình, Ngọ còn mang may mắn đến người thân, giúp gia đình luôn bình an, sung túc và êm ấm. Những ai muốn hùn vốn làm ăn trong tháng này hãy tìm đến người tuổi Ngọ, họ sẽ giúp số tiền bạn bỏ ra sinh lời đẻ lãi nhanh đến chóng mặt.


Tuổi Tuất

Tuất là người sống lương thiện, hòa đồng và thích giúp đỡ người khác một cách vô tư không vụ lợi. Đây chính là tiền đề tạo nên công quả, giúp Tuất tu nhân tích đức mà họ không mảy may để ý đến.

Những phúc đức  mà Tuất tích được sẽ giúp họ không những không gặp vận xui mà mọi chuyện đều tốt đẹp, hưng thịnh trong ‘tháng cô hồn’. Tiền bạc đổ vào túi đều đều, tình duyên nồng ấm của Tuất sẽ khiến những con giáp khác phát hờn vì ganh tỵ.

Top con giáp được bề trên phù hộ, vận may bủa vây, đếm tiền mỏi tay trong 'tháng cô hồn'

Sự may mắn về tài lộc, tình duyên của Tý là ước ao của những con giáp khác - Ảnh: Internet

Tuổi Tý

Nếu đang có người yêu và muốn tiến đến hôn nhân Tý chớ nên nóng vội, đây chính là giai đoạn thử thách tình yêu của bạn. Nếu cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp sau tháng 7 âm lịch, đó chính là người bạn đời lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ.

Tài vận của Tý sẽ đỏ như son, may mắn về tiền bạc sẽ giúp bạn dù ngồi không rung đùi cũng kiếm được tiền. Tý hãy chi tiêu khoa học để làm lợi thêm cho hầu bao của mình nhé.

Tuổi Mùi

Nhờ có Thần Tài phù hộ, Mùi sẽ chẳng phải lo nghĩ chuyện tiền bạc, có thể chi tiêu thoải mái, mua sắm thả ga và du lịch khi muốn. Có thể nói, đây chính là thời điểm Mùi kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2017.

Thêm một tin vui cho Mùi là sau tháng 7 may  mắn vẫn luôn bên bạn đến cuối năm. Hãy tận dụng triệt để, ngày trở thành đại gia sẽ không còn xa.

Theo PNSK

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo và chiêm nghiệm;

* Nếu bạn không có tên trong các con giáp nêu trên, hãy xem tiếp vận số của mình trong THÁNG 9/2017 tại clip bên dưới với đầy đủ 12 con giáp nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi tháng 9/2017 của 12 con giáp về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc

+ Video: Bói Ngày Sinh MAY MẮN PHÁT TÀI Cho 12 Con Giáp

Nguồn: Youtube