Trấn Thành bất mãn trước kết quả cuộc thi mình làm giám khảo

Việc Lệ Ngọc đăng quang với giải thưởng 300 triệu đồng khiến nam giám khảo bất bình. Anh cho rằng Tuấn Phong với hình tượng Mr. Đàm mới xứng đáng thành quán quân.

Đêm Gala công bố kết quả cuộc thi Biến hóa hoàn hảo được truyền hình trực tiếp tối 30/7 trên HTV7. Top 4: Việt Thái - Lệ Ngọc - Tuấn Phong - Hoàng Yến đã trình diễn trong đêm chung kết 23/7 nên không còn áp lực thi thố. Họ chỉ chờ đợi kết quả từ MC Đại Nghĩa.

Chương trình bị đánh giá dài dòng, thiếu lôi cuốn khi các thí sinh đã bị loại trước đó liên tục làm khách mời biểu diễn. Giám khảo Trấn Thành và Hari Won cũng khoe giọng hát trong đêm trao giải. Điều này làm khán giả truyền hình không tập trung vào top 4 khiến vai trò của họ trở nên mờ nhạt.

Trấn Thành bất mãn trước kết quả cuộc thi mình làm giám khảo

Trấn Thành không vui khi Tuấn Phong chỉ đoạt giải 3. Ảnh: Lê Nhân

Kết quả được MC Đại Nghĩa công bố ở phần cuối chương trình. Ứng cử viên sáng giá Tuấn Phong với hình tượng Đàm Vĩnh Hưng để vuột mất ngôi vị quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng. Nam thí sinh chỉ về 3 với tổng điểm 109,2 (điểm của giám khảo và bình chọn của khán giả) và nhận được 50 triệu đồng.

Ở đêm chung kết, chàng trai sinh năm 1991 trình diễn 2 ca khúc Xin lỗi tình yêu và Say tình – Bình minh sẽ mang em đi được đánh giá hoàn hảo. Nhiều người dự đoán Tuấn Phong sẽ đăng quang trong đêm Gala. Nhưng kết quả này đã làm đám đông thất vọng, trong đó có giám khảo Trấn Thành.


Trấn Thành bất mãn trước kết quả cuộc thi mình làm giám khảo

Lệ Ngọc sững sờ khi MC công bố cô trở thành quán quân. Phiên bản của Phương Thanh (ngoài cùng bên trái) không giấu thất vọng khi chỉ về nhì. Ảnh: Hải An

Nam nghệ sĩ đa tài nói: “Tôi bất bình và thất vọng trước kết quả dành cho Tuấn Phong. Trong nghệ thuật không phải chuyện đúng hay sai, chỉ là nhiều người thích hay không thôi. Nhưng tôi cũng mong, khán giả khi bấm điện thoại, hãy công tâm để tìm ra người chiến thắng một cách xứng đáng. Bạn không phải hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, mà bạn là hiện thân của anh ấy trong chương trình này. Với kết quả này, tôi đang phân vân liệu mùa sau có nên làm giám khảo nữa hay không”.

Những chia sẻ thẳng thắn của bạn trai Hari Won nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người đều cho rằng Tuấn Phong xứng đáng với vị trí quán quân hơn cả.

Trấn Thành bất mãn trước kết quả cuộc thi mình làm giám khảo

Mùa giải bị đánh giá thiếu công bằng khi quán quân chưa thuyết phục người xem. Ảnh:Hải An

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng được Trấn Thành dự đoán là quán quân của mùa giải đầu tiên nhưng sau khi xuống phong độ trong đêm chung kết, Việt Thái chỉ về thứ tư với 50 triệu đồng.

Sân khấu lúc này chỉ còn lại Hoàng Yến và Lệ Ngọc. Mọi dự đoán đều đổ dồn vào bản sao của Phương Thanh bởi cô đã có màn trình diễn thành công khi nhận được số điểm tuyệt đối từ giám khảo với Trống vắng và liên khúc Giã từ dĩ vãng – Hãy về với em – Lang thang.

Tuy nhiên, hình tượng của Lệ Quyên bất ngờ vượt lên với tổng điểm 125,69, giành chiến thắng với tiền thưởng 300 triệu đồng. Hoàng Yến về nhì với 113,3 điểm cùng 50 triệu đồng.

Rất nhiều người đã lên tiếng phản đối kết quả thiếu công bằng. Bởi trước đó, Lệ Ngọc có phần trình diễn bị đánh giá thấp nhất trong đêm chung kết. Phần lớn đều cho rằng sau Tuấn Phong, Hoàng Yến mới xứng đáng trở thành quán quân.

Theo Kim Chi/newszing