Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (15/07/2015)

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4) - Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Hôm nay trí thông minh và kiến thức của bạn sẽ có cơ hội để thể hiện. Đừng ngại khoe tài nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, bạn có xu hướng kín kẽ hơn bình thường. Tất nhiên, bạn không muốn giấu diếm người yêu. Những điều bạn giữ lại cho mình lúc này cũng gây tổn hại gì cho đối phương đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bình thường bạn là người khá dễ dãi và có thể thỏa hiệp với người khác. Nhưng hôm nay thì khác, vì ý chí mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (15/07/2015)

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)


Bạn cảm thấy mình làm việc hơi chậm so với mọi người xung quanh. Phong độ thất thường không phải là chuyện đáng để bạn lo lắng đâu.

Về Chuyện Tình Cảm : Nhìn chung bạn là người khá thực tế, ngay cả khi say đắm trong tình yêu. Hôm nay, bạn có thể nổi hứng muốn tận hưởng cảm giác bay bổng, lãng mạn và chân không chạm đất đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người làm việc năng suất nhất hôm nay. Bạn đừng lo lắng nếu đồng nghiệp quanh bạn thì không hăng hái bằng mình. Một mình bạn cũng đủ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Các kế hoạch của bạn đều diễn ra suôn sẻ trong hôm nay. Đây quả là cơ hội tuyệt vời để bạn vươn lên và đạt được mục tiêu của mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu bạn đột nhiên buồn bã. Có thể nguyên nhân chẳng hề liên quan tới bạn. Hãy cho đối phương thời gian để tự xoa dịu cảm xúc.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nổi giận chẳng thúc đẩy người khác làm việc hiệu quả hay nhanh hơn đâu. Biện pháp hòa bình, mềm dẻo là bí quyết dành cho bạn.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Chính những chi tiết nhỏ trong đời lại mang đến cho bạn nhiều cảm xúc, niềm vui. Hãy chịu khó tìm hiểu về chúng nhé. Bạn sẽ khám phá ra nhiều điều lắm đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Mặc dù thỉnh thoảng tâm hồn bạn như “treo ngược cành cây”, nhưng bạn đừng tự trách mình. Những giây phút này có thể hiến kế cho bạn nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Bạn nên mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội nhé. Bạn cần chủ động hơn khi gặp gỡ người lạ. Nhiều cơ hội đang ẩn chứa ở đó đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Một người có vẻ hoàn hảo với bạn ở giây phút đầu xuất hiện. Nhưng bạn đừng vì vậy mà bỏ qua giai đoạn tìm hiểu cẩn thận.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Đừng dồn hết tình cảm lẫn lý trí vào một công việc. Bạn cần sự tỉnh táo và tách biệt để có những quyết định đúng đắn.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Nếu hôm nay Bạn thấy chán, thì cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ sẽ chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên xảy ra trong đời bạn. Hãy thưởng thức sự yên tĩnh hiếm có này.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời nếu bạn hẹn hò với đối tượng đang tìm hiểu. Hãy chọn một địa điểm thật yên tĩnh, nơi hai bạn có thể tâm tình mà không sợ bỏ lỡ bất cứ điều gì.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Nếu bạn đang định có một bước chuyển mạnh trong sự nghiệp, bạn cần được chuẩn bị đầy đủ. Hãy nghiên cứu và xây dựng một bản kế hoạch hành động dựa trên thực tế nhé.

Tu vi hang ngay: Tử vi ngày 15/7/2015 của Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Hôm nay bạn và bạn bè sẽ cực kỳ ăn ý với nhau. Có lẽ đây chính là lúc thích hợp nhất cho các hoạt động đoàn thể, xã giao.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn là bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp. Bạn có thể khen ngợi một cách tế nhị nhất, đồng thời rất hóm hỉnh khi trò chuyện. Hãy phát huy hết thế mạnh của mình.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Ngày làm việc của bạn trôi quá khá căng thẳng. bạn thường bế tắc nếu cần đưa ra quyết định. Nguyên nhân cản bước bạn thường xuất phát từ linh cảm. Bạn nên cân nhắc xem cảm giác đó đúng hay sai nhé.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Hôm nay Bạn nên kiểm tra lại toàn bộ sổ tiết kiệm, thẻ ngân hàng và tiền trong ví. Tháng qua bạn đã mua sắm vượt mức hạn định rồi.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bình thường bạn là người khá dễ dãi và có thể thỏa hiệp với người khác. Nhưng hôm nay thì khác, vì ý chí mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu đang che giấu bạn, nhưng đó là một bất ngờ dễ chịu. Bạn chớ nên tìm tòi hay đoán trước. Hãy giữ niềm vui đến phút cuối.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy dành vài phút để điều chỉnh lại mục tiêu dài hạn. Bạn sẽ khó thành công nếu không “cập nhật” kịp thời những thay đổi mới của tình hình.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Bạn nóng lòng muốn nhanh chóng làm xong nhiều việc. Nhưng ôm đồm chỉ khiến bạn quá tải và tất cả đều dở dang. Hãy học cách phân chia lao động và sẻ chia lo lắng nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn quyết tâm giải quyết vụ mâu thuẫn này với người yêu ngay, bạn sẽ chỉ làm lửa cháy to hơn. Hãy đi dạo xung quanh một lúc để bình tâm hơn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Năng lực thích ứng của bạn sẽ bị thử thách, bởi lẽ mọi người quanh bạn đang có tính khí thất thường. Hãy tin rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mình theo họ.

Tử vi thứ 4 ngày 15/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Khi bạn soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng bạn hãy nhớ, dục tốc bất đạt nhé. Hãy tiến hành chương trình rèn luyện từng bước một.

Về Chuyện Tình Cảm : Nếu bạn và người ấy cãi nhau, bạn đừng nên buông tay thất vọng. Hãy nhớ, tình yêu sẽ chinh phục tất cả.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Các dự án hợp tác sẽ cực kỳ thuận lợi nếu bạn là người khởi xướng. bạn nên bắt đầu tìm kiếm cộng sự ngay.

Theo Phununews