5 điều con gái làm khiến con trai “dị ứng” nhất trần đời

Có khi chỉ một lần làm những điều sau đây thôi cũng đủ để con trai “chạy mất dép” khỏi con gái rồi đấy.

1. Trang điểm đậm quá mức

Con trai vẫn luôn thích khuôn mặt mộc mạc của con gái bởi trong mắt họ, khi đó con gái mới xinh đẹp nhất, dễ thương nhất. Con gái cứ trang điểm đậm hoài khiến con trai nhiều khi tự hỏi không biết khuôn mặt thật của các ấy là gì. Hơn nữa, một khuôn mặt bự phấn và các lớp trang điểm dày cộp cũng khiến cho đối phương ngại tiếp xúc với bạn hơn.

2. Chửi bậy ầm ĩ

Con trai không cần con gái phải hiền thục, nết na, nói nhẹ, cười duyên nhưng cũng không thể oang oang nói bậy giữa nơi công cộng. Dù có thể con trai thích các nàng cá tính thật đấy nhưng đến mức như vậy thì chẳng chàng nào dám lại gần nữa rồi.

3. Luộm thuộm, xuề xòa


Con gái không cần lúc nào cũng phải ra ngoài trong những bộ cánh lộng lẫy nhưng điều cơ bản tạo nên cái nhìn thiện cảm cho con trai là bộ trang phục gọn gàng, đầu tóc chỉn chu và nụ cười thân thiện. Con trai vẫn có đặc tính “yêu bằng mắt” bẩm sinh ăn vào tận trong máu mà.

4. Tán tỉnh hết người này đến người khác

Một cô gái dễ nói chuyện khác với một cô nàng dễ dãi. Chẳng chàng trai nào thích một cô gái có thể nhanh chóng thân thiết và tán tỉnh hết người này đến người khác. Đừng nghĩ khi bạn có nhiều con trai vây quanh thì sẽ kích thích bản năng chinh phục của chàng. Điều đó chỉ khiến chàng cảm thấy bạn thật dễ dãi và không muốn tiếp cận mà thôi.

5. Không thành khẩn

Con gái hay nghĩ sự bí ẩn cũng là một nét quyến rũ của mình nhưng quanh co và gian dối trước những thắc mắc của chàng chỉ khiến bạn mất điểm trầm trọng hơn thôi.

Theo Blogtamsu