Cái kết đắng của nữ sinh được chuyển nhầm 100 tỉ đồng

Với số tiền “từ trên trời rơi xuống” khi được chuyển nhầm vào tài khoản của mình, nữ sinh 21 tuổi đã vung tay mua sắm hàng loạt món đồ hiệu đắt tiền từ các hãng nổi tiếng thế giới để rồi nhận cái kết đắng.

Năm 2012, nữ sinh viên 21 tuổi người Malaysia theo học chuyên ngành kỹ thuật hóa học tại Sydney, Úc bỗng nhiên nhận được một số tiền lên tới hơn 4,6 triệu USD (khoảng 100 tỉ đồng) do ngân hàng chuyển nhầm vào tài khoản của mình.

Với số tiền “từ trên trời rơi xuống”, thay vì phải báo lại ngay cho phía ngân hàng thì nữ sinh này đã không làm như vậy mà nghiễm nhiên sử dụng để hưởng thụ cuộc sống xa xỉ, mua sắm mọi món đồ hàng hiệu mà cô thích trong suốt 4 năm trời.

Dung nhan xinh đẹp của cô nữ sinh 21 tuổi tiêu tiền chuyển nhầm.

Cô “đốt” phần lớn tiền vào những món đồ hàng hiệu nổi tiếng thế giới, đặc biệt là túi xách hàng hiệu như Chanel, Hermes hay Dior,… Nữ sinh này đã trở thành khách hàng quen thuộc của những món đồ có trị giá lên đến hàng nghìn USD, bởi cứ vài ngày đều đặn trong suốt 4 năm liền, cô liên tục đi mua sắm mọi thứ mình thích.

Hơn nữa, nữ sinh còn thuê nhà nhìn ra cảng Sydney ở với giá khoảng 70 triệu đồng/tháng. Cuộc sống xa hoa của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước.


Với số tiền hơn 100 tỉ đồng trong tài khoản khi được chuyển nhầm, cô gái đã mua đủ thứ hàng hiệu trên đời và còn hưởng thụ cuộc sống xa hoa, không suy nghĩ.

Mọi món đồ trên người cô cũng đều là hàng hiệu có giá “cắt cổ”, như đôi giày hiệu Christian Louboutin giá 2.500 USD (khoảng 56 triệu đồng); chiếc vòng đeo tay hiệu Cartier giá 9.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) cùng với hàng chục chiếc khăn quàng cổ và túi xách thời trang hiệu Hermes,…

Được mệnh danh là cô gái “tiêu nhầm tiền” hoành tráng nhất, Christine Jiaxin Lee đã phá kỷ lục mua sắm của bản thân khi chi một lúc 220.200 USD (khoảng 5 tỉ đồng) tại một cửa hàng Christian Dior ở Sydney. Ngay hôm sau, cô gái này lại đến đây và chi tiếp  94.250 USD (khoảng 2,1 tỉ đồng) để mua những món đồ hiệu khác.

Mới đây khi sự việc vỡ lở, nữ sinh này nhanh chóng liên lạc với gia đình để có được tấm hộ chiếu Malaysia khẩn cấp nhằm giúp cô trốn khỏi Úc càng nhanh càng tốt, song cô đã bị bắt tại sân bay Sydney. Hiện nữ sinh này đang bị cơ quan chức năng điều tra để tìm hiểu sự việc.

Theo Nguyễn Duyên (Motthegioi)